Bà chủ tiệm tóc bị chồng giết dã man

Thứ tư, 27/02/2013, 14:25
Người vợ chỉ kịp kêu cứu rồi ngã sụp xuống vũng máu với những vết thương khắp người.

Khoảng 9h30 ngày 27/2, Lê Sỹ Hòa (SN 1982) đã dùng dao mũi nhọn đâm vào người chị Nguyễn Thị Bích Thảo (SN 1977, quê Đồng Nai, vợ cũ Hòa) khiến chị Thảo tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi đâm vợ, Hòa cũng dùng dao kết liễu đời mình nhưng được người dân đưa đi cấp cứu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Bà chủ tiệm tóc bị chồng giết dã man

Hiện trường vụ án

Người dân khu vực kể lại, sau khi chở con đến trường, Hòa trở về tiệm tóc rồi xảy ra cãi nhau với vợ. Một số nhân viên tiệm tóc thấy Hòa dùng ghế đánh chị Thảo nên chạy ra cửa nhờ người dân báo công an.

Tuy nhiên, Hòa nhanh chóng chụp dao mũi nhọn đâm nhiều nhát vào ngực, bụng, tay và chân khiến chị Thảo quỵ tại chỗ. Thấy vậy, Hòa tự kết liễu đời mình bằng hai nhát dao nhưng được người dân gần đó chạy vào giật dao đưa vợ chồng Hòa đi cấp cứu.

Bà chủ tiệm tóc bị chồng giết dã man
Người dân bàn tán vụ việc

Được biết, Hòa và chị Thảo mướn một ngôi nhà hẻm 66, Trần Văn Quang , phường 10, Tân Bình để mở tiệm làm tóc. Cả hai có một con chung 5 tuổi, do cuộc sống bất đồng nên chị Thảo ly hôn với Hòa.

Sau ly hôn, hằng ngày Hòa vẫn đến tiệm tóc đưa rước con đi học. Thời gian gần đây, do nghi ngờ chị Thảo có bạn trai mới nên Hòa thường xuyên cãi vả, lớn tiếng với chị.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích