"Sốc" với clip khoe độ tự tin "nhất trần đời" của SV Ngoại thương

Thứ tư, 13/03/2013, 21:42
Tự tin rằng "đẻ ra" đã thông minh và xinh đẹp là cách nói gây sốc theo lối hài hước của các bạn trẻ ĐH Ngoại thương TP.HCM nhằm thu hút sự chú ý của mọi người tại một cuộc thi trường này.

Trên nền nhạc ca khúc “Born this way” của Lady Gaga, các bạn SV Ngoại thương đã chế cho mình ca khúc phiên bản Việt hóa độc đáo mang tên sốc": "Đẻ ra như vậy".

Clip được đăng tải trên kênh của một cuộc thi trong trường như một trailer "câu view" nằm trong chiến dịch truyền thông của BTC nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên thể hiện mình, góp phần xây dựng và làm đẹp thêm hình ảnh của sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM.

tu tin

Trong 4 phút, clip này có ý nghĩa như một “tuyên ngôn” của các sinh viên ĐH Ngoại thương TP.HCM về sự tự tin, cá tính và thương hiệu FTU. Đồng thời, clip cũng hướng tới mục đích kêu gọi bạn trẻ hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và thể hiện mình trong mọi lĩnh vực.

"Dù rằng là người đời còn chưa biết tới tên em. Hãy sống thật với lòng mình, bao nhiêu bàn tán em mặc tình. Dù rằng người đời còn ghen ghét với em đây”, lời bài hát "Đẻ ra như vậy”.

Clip được làm với tính chất giải trí, hài hước, tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng ngôn từ của bài hát có phần tự phụ và thái quá. Các tác giả nhận được lời khuyên rằng nên trau chuốt hơn về nội dung để clip được đông đảo cộng đồng trẻ đón nhận.

Theo Dantri

 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích