Hung thủ thiêu sống cả nhà là cha 2 cháu bé

Thứ năm, 21/03/2013, 07:46
Vụ tưới xăng phóng hỏa khiến cháu bé thiệt mạng, theo CQĐT, ban đầu nghi phạm được xác định là ông nội. Nhưng hiện công an đã xác định lại, nghi phạm của vụ án mạng này chính là người cha của những đứa trẻ.  

Chiều 20/3, tin từ Công an Hải Phòng cho biết, nghi can trong vụ tưới xăng phóng hỏa khiến 6 người trong gia đình bị bỏng nặng được xác định lại là Trần Đình Hiệp (SN 1987, trú tại thôn Xích Thổ - Hồng Thái – An Dương – Hải Phòng), tức con trai ông Trần Đình Hậu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vợ chồng Hiệp cùng hai con gái sống cùng nhà với bố mẹ đẻ của anh này là ông Trần Đình Hậu (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Nên (51 tuổi). Khoảng 20h ngày 17/3/2013, Hiệp chở vợ là chị Nguyễn Thị Luyến và hai con gái là Trần Như Ngọc (5 tuổi); Trần Thu Huyền,  (4 tuổi) từ nhà bố mẹ vợ ở Thuận Thiên, Kiến Thụy, Hải Phòng về nhà bố mẹ đẻ.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Khoảng 20h30’ cùng ngày, trong khi Hiệp đang nằm trên giường trong buồng riêng chơi với 2 con thì xảy ra mâu thuẫn cãi chửi nhau giữa ông Hậu và chị Luyến (tức bố chồng và con dâu). Sau đó, ông Hậu vào buồng ngủ của vợ chồng Hiệp, đẩy chị Luyến ngã xuống giường, cả hai bóp cổ nhau.

Thấy vậy, bà Nên và Hiệp vào can ngăn nhưng hai người vẫn tiếp tục giằng co. Hiệp nói “Còn đánh nhau nữa thì tôi đốt đấy”. Do bực tức bột phát và không lường trước được hậu quả nghiêm trọng xảy ra, Hiệp đứng dậy lấy can xăng để cạnh bao thóc gần cửa và mở nắp can, vẩy xăng vào khu vực giường ngủ nơi 2 con cùng ông Hậu, bà Nên và chị Luyến đang ở đó rồi bật lửa châm làm cháy cả khu giường.

Hậu quả làm ông Hậu, bà Nên, vợ chồng Hiệp cùng 2 con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tính đến ngày 20/3, ông Hậu và cháu Huyền đã chết.

Trước đó, vào ngày 18/3, theo lời khai ban đầu và những chứng cứ thu thập được, công an Hải Phòng đã xác định nghi phạm vụ tẩm xăng phóng hỏa này là ông Trần Đình Hậu. Trước những thông tin này, người nhà ông Hậu đã tỏ ra bất bình, phản ứng quyết liệt khi báo chí tác nghiệp và yêu cầu “trả lại danh dự cho người chết”.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn