Nữ sinh Hàn Quốc bị cưỡng bức trên xe buýt ở Ấn Độ

Thứ ba, 26/03/2013, 09:56
Nữ sinh viên Hàn Quốc 23 tuổi đang theo học tại một trường Đại học ở Ấn Độ đã bị lạm dụng tình dục vào sáng 25/3 trên một xe buýt công cộng.

Vụ việc xảy ra ở trung tâm thành phố Kolkata, Tây Bengal vào đầu giờ sáng ngày 25/3. Cảnh sát sau khi nhận được đơn tố cáo từ nữ sinh Hàn Quốc đã bắt giữ nhóm những người đàn ông có mặt cùng cô trên xe buýt.

Kêu gọi chấm dứt nạn cưỡng hiếp ở Ấn Độ.

Theo lời cô gái, ba người đàn ông đuổi theo cô và khi cô chạy lên một chiếc xe buýt đông người, thì cả ba người này cũng theo lên xe và có hành vi cưỡng bức cô như sờ mông và vùng ngực của cô gái.

Sau đó, cô gái cố gắng xuống xe và những người đàn ông này tiếp tục đuổi theo cô. Tuy nhiên, cô gái đã chạy đến chỗ một cảnh sát giao thông và nhờ giúp đỡ.

Đây không phải là trường hợp tấn công du khách nước ngoài đầu tiên tại Ấn Độ trong tháng này. Trước đó một du khách Thụy Điển đã bị cưỡng hiếp ngay trước mặt chồng mình. Vụ việc gần đây nữa là một nữ du khách người Anh đã nhảy từ ban công khách sạn để trốn thoát sau khi cô bị chủ khách sạn gạ gẫm và có hành vi cưỡng dâm.

Tuần trước, Quốc hội Ấn Độ đã thông qua đạo luật về việc áp dụng hình phạt cứng rắn đối với tội hiếp dâm và các tội phạm tình dục khác, theo đó, những kẻ hiếp dâm có thể sẽ phải đối mặt với án tử hình.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn