Chôn mình trong cát... chữa liệt dương

Thứ ba, 26/03/2013, 10:39
 Từ số này, xin giới thiệu quý độc giả của báo Kiến Thức những cách chữa bệnh độc đáo và không ít kỳ quái của nhiều nước trên thế giới.

 chua benh

Chôn mình trong cát ở Ai Cập. Người dân địa phương tin rằng nếu chôn mình trong cát như vậy, nhất là vào thời điểm nóng nhất trong ngày, sẽ có hiệu quả chữa trị các chứng bệnh về khớp và chứng liệt dương.

chua benh

Chữa bệnh bằng nước tiểu bò ở Campuchia. Người dân ở Campuchia đã thu thập nước tiểu bò vì họ tin rằng chúng có thể chữa lành các vết thương. Họ còn tin tưởng vào khả năng của những loài động vật như rắn và rùa.

chua benh

Chữa viêm mũi bằng nọc độc ong ở Trung Quốc. Tại một phòng bệnh ở thị trấn Duqu của Tây An, Trung Quốc, người ta đã sử dụng phương pháp chữa bệnh viêm mũi bằng nọc độc của ong. Ngoài ra các bác sĩ ở phòng khám này cũng sử dụng nọc độc của ong để chữa các bệnh về thấp khớp và viêm khớp.

chua benh

Ngâm mình dưới bùn để chữa bệnh ở Peru. Ở Chilca, Peru, một người đàn ông đã đắp một đống bùn khắp người ở ao bùn Lagoon của Miracles. Trong ao chứa đầy bùn và hợp chất màu xanh có tác dụng chữa rất nhiều loại bệnh như trị mụn trứng cá, thấp khớp, các bệnh da liễu…

chua benh

Liệu pháp từ cái chết tới tái sinh: Liệu pháp chữa trị tâm lý đặc biệt này, với quan điểm cho phép bệnh nhân trải nghiệm cái chết. Bệnh nhân sẽ phải viết ra giấy các lời trăn trối của mình trước khi nằm vào chiếc quan tài được phủ một tấm vải trắng.

“Người chết” thậm chí có thể được nghe tiếng nhạc và đàn ca truy điệu được xướng lên trong phòng. 5 phút sau, một tiếng trẻ khóc vang lên sẽ đánh dấu chấm hết cho “khoảng thời gian bi thương” và tư vấn viên sẽ mở quan tài trong tiếng nhạc và bài hát vui nhộn dành cho lễ hội.

lam dep

Liệu pháp làm đẹp bằng nắm đấm: Một chuyên gia chăm sóc sức khỏe theo thiên hướng tự nhiên người Thái Lan tuyên bố, bà có thể đảo ngược lại đồng hồ sinh học đơn giản bằng cách “đấm vào mặt”. Kỹ thuật truyền thống này được cho là có khả năng xóa nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông và làm căng da mà không cần phẫu thuật.

chua benh

Liệu pháp nằm ngang đường tàu: Ở Indonesia cũng có một dạng liệu pháp chữa bệnh vô cùng nguy hiểm. Mọi người sẽ nằm vắt ngang qua các đường ray tàu hỏa mỗi ngày vì họ tin sóng điện từ các con tàu sắp tới gần sẽ chạy qua cơ thể họ và chữa trị bệnh của họ.

chua benh

Liệu pháp sử dụng chó làm chuyên gia tâm lý: Ý tưởng về liệu pháp kỳ quặc trên bắt nguồn từ một cuộc khảo sát, trong đó kết quả cho thấy, tới 85% số chủ nuôi chó hoặc mèo thường nói chuyện với thú cưng của họ về các mối quan hệ, công việc, gia đình và tình hình tài chính.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích