Đột nhiên bị móm vì đi thẩm mỹ “chui”

Thứ ba, 26/03/2013, 10:47
Một phụ nữ Hàn Quốc đã bị biến dạng mặt nghiêm trọng, thậm chí qua một đêm đã bị móm, vì tiêm hóa chất thẩm mỹ trái phép.

Yang Hye Ran đã dũng cảm xuất hiện trong chương trình “Virus sao Hỏa” của Hàn Quốc để nói về cách các hóa chất công nghiệp mà cô tiêm vào mặt đã hủy hoại cuộc sống của cô như thế nào.

phau thuat tham my

 Do tiêm hóa chất làm đẹp trái phép vào mặt, cô Yang Hye Ran đã bị biến dạng mặt và bị móm qua một đêm. Ảnh: AsiaOne

Việc làm “dại dột” không chỉ khiến bộ răng của Yang tan biến mất qua một đêm mà còn khiến cô không còn có đủ tiền để chữa trị phục hồi. Cô Yang đã phải sống trong tình trạng “móm” và không thể ăn một bữa cơm đúng nghĩa suốt 10 năm qua.

Yang kể, có lúc cô nghiện làm đẹp đến mức uống 20 viên thuốc một lúc.

phau thuat tham my

Mặt biến dạng khiến cô Yang lúc nào cũng phải đeo khẩu trang bịt kín. Ảnh: AsiaOne

Xuất hiện trên truyền hình, Yang đã dũng cảm cởi bỏ khẩu trang che mặt suốt thời gian qua. Nó cho thấy khuôn mặt của một cô gái bị biến dạng vì các thủ thuật làm đẹp trái phép, nặng đến mức khổ chủ không thể cử động được các khóe miệng.

Yang nói, điều khiến cô buồn nhất là không còn bộ răng.

Các nhà sản xuất chương trình truyền hình tvN sau đó đã theo chân cô Yang tới gặp một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nha sĩ để xem liệu còn có thể làm được gì để vãn hồi dung nhan của cô.

Trường hợp của Yang được xác định là rất khó vì việc thiếu răng trong nướu đồng nghĩa với cấu trúc miệng của cô không còn nền đỡ. Các bác sĩ tuyên bố, việc điều trị sẽ khá phức tạp, nhưng sau khi xem xét kỹ lưỡng họ đã nhất trí đưa ra một liệu trình điều trị.

Thông tin triển vọng này khiến cô Yang vui mừng ra mặt và bật khóc ngay trước máy quay truyền hình.

phau thuat tham my

Cô Yang đã được tài trợ lắp răng giả và tái tạo hình dạng mặt. Ảnh: AsiaOne

Do thiếu nền tảng trong hàm nên các bác sĩ đã phải cấy 4 trụ đỡ vào nướu của cô Yang để lắp các răng giả đặc biệt. Thêm một số điều chỉnh đối với vòm miệng, người phụ nữ “nghiện” thẩm mỹ chui rốt cuộc đã phục hồi được 70 – 80% chức năng của bộ răng.

Yang cũng đã được tài trợ thực hiện một cuộc phẫu thuật đầy đau đớn để tái tạo khuôn mặt. Mặc dù phải trải qua nhiều tháng phục hồi sau đó, cuối cùng, chuỗi ngày che giấu khuôn mặt dưới chiếc khẩu trang của cô Yang đã chấm dứt.

phau thuat tham my

Cô Yang trước (trái) và sau phẫu thuật vãn hồi diện mạo. Ảnh: AsiaOne

Cô Yang mới đây đã xuất hiện trên truyền hình với diện mạo mới. Người phụ nữ này khẳng định, từ nay cô đã có một cuộc sống bình thường trở lại.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích