Video: Những túi đen bí ẩn ở phòng phá thai khủng khiếp nhất Hà Thành

Thứ ba, 26/03/2013, 11:17
Mùi tanh của máu, của chất nhầy ấy phả vào mũi khiến ai đứng cạnh cũng phải nhanh chóng đặt chiếc túi xuống rồi quay đi...

Lần theo những thông tin nhận được từ nguồn tin, chúng tôi không mấy khó khăn tìm được đến địa chỉ phòng khám này. Theo tìm hiểu của chúng tôi và những thông tin từ người dân trong khu vực đường Trương Định, vị bác sĩ tên C. là chủ của phòng khám này nổi tiếng với biệt danh “bàn tay vàng” vì có thể xử lý “mọi trường hợp” thai nhi mà không phải vị bác sỹ sản khoa nào cũng dám làm.

Ha Noi

 Phòng khám sản khoa nằm trên đường Trương Định của vị bác sĩ nổi tiếng tên C.

Theo quan sát của phóng viên, hàng ngày, trước cửa phòng khám của vị bác sỹ C này đều xuất hiện những bọc màu đen. Thông thường, các bọc đen này được đưa ra vào mỗi buổi sáng sớm, trưa và chiều hàng ngày ngay trước cửa phòng khám số 934 – 936 Trương Định.

Trong khi các bọc rác sinh hoạt hàng ngày ở các hộ dân gần đó đều rất dễ nhận ra bên trong có gì thì bọc màu đen trước cửa phòng khám của vị bác sĩ C. kia thực sự là một điều gì đó bí hiểm với chúng tôi.

Khi chiếc túi được mở ra, trước mắt chúng tôi là đủ thứ bông băng, dịch truyền, kim tiêm cùng những chất nhầy nhầy… vẫn còn dính máu tươi, được vứt lẫn vào nhau thành một đống.

Mùi tanh của máu, của chất nhầy ấy phả vào mũi khiến ai đứng cạnh cũng phải nhanh chóng đặt chiếc túi xuống rồi quay đi. Chưa kể đến việc chúng tôi đã kịp nhặt lại quyển sổ y bạ của một phụ nữ bỏ lại lẫn trong đống rác thải y tế ấy. Trong quyển sổ có ghi rõ thai nhi khám ở dốc Phụ Sản (Hà Nội) đã được 28 tuần 3 ngày…

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn