Giết 9 người chỉ vì bị... vợ bỏ

Thứ tư, 10/04/2013, 17:02
Không thể chịu được cú sốc bị vợ bỏ, một người đàn ông ở Ấn Độ đã dùng rìu chém chết 4 phụ nữ và 5 trẻ em để trả thù.

Sự việc xảy ra tại huyện Behratoli, thuộc bang miền trung Chhattisgarh, Ấn Độ, ngày hôm qua. Cảnh sát trưởng Govardhan Singh Darroh cho biết cả 9 nạn nhân, bao gồm 5 bé gái từ 2 đến 9 tuổi, một bà mẹ 25 tuổi và 3 người phụ nữ khác ngoài 60 tuổi, đã bị tên Pandu Nagesia, 35 tuổi, giết hại.

phu nu

Tình trạng phụ nữ bị tấn công và hãm hiếp là một vấn đề lớn ở Ấn Độ

"Có tổng cộng 9 người bị chém chết", AFP dẫn lời ông Darroh nói. "Nghi phạm ban đầu tấn công bà mẹ 25 tuổi và đứa con gái 2 tuổi của cô này, sau đó thì giết lần lượt từng người hàng xóm sống quanh đó. Dường như hắn ta bị quẫn trí sau khi người vợ bỏ đi".

Một người chứng kiến kể lại rằng những người phụ nữ và bọn trẻ bị tấn công vào đầu giờ chiều hôm qua khi đang tập trung trong nhà sau khi những người đàn ông trong gia đình đã đi làm ở một hầm mỏ gần đó.

Các quan chức địa phương cho hay sẽ bồi thường 25.000 Rupees mỗi người cho những gia đình có người thân bỏ mạng dưới lưỡi rìu của tên Nagesia.

Các vụ tấn công nhằm vào phụ nữ ở Ấn Độ đã trở thành vấn đề cả thế giới quan tâm từ tháng 12 năm ngoái sau khi một nữ sinh 23 tuổi bị đánh đập và hiếp dâm tập thể trên xe buýt trong thành phố New Delhi. Nạn nhân qua đời 2 tuần sau do bị thương quá nặng. Vụ việc đã khiến người dân Ấn Độ và thế giới bức xúc, quốc hội nước này đã phải đưa ra những điều luật mới và cứng rắn hơn để bảo vệ phụ nữ.
 
 
Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn