Cháy dữ dội tại bar Barocco giữa Sài Gòn

Chủ nhật, 21/04/2013, 07:24
15h chiều qua (20/4), một vụ hỏa hoạn rất lớn xảy ra tại bar Barocco (trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM). Lực lượng PCCC điều 13 xe cứu hỏa đến ứng cứu nhưng ngọn lửa vẫn nghi ngút.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, quán đang được sửa chữa thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 rồi lan nhanh ra xung quanh bởi quán có nhiều bàn ghế, mút xốp cách âm là vật liệu dễ cháy. Chỉ trong vòng vài phút, đám cháy tạo ra cột khói đen cao hàng chục mét, đứng từ xa cũng có thể nhìn thấy.

Lực lượng PCCC Q.1 và Q.3 dưới sự chỉ đạo của Thiếu tướng Trần Triều Dương - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động 13 xe chữa cháy chuyên dụng, trong đó có 2 xe thang nhanh chóng đến hiện trường. 

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa từ Trần Quốc Toản đến Lý Chính Thắng bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Lúc này, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung rất đông trước khu vực đối diện quán bar theo dõi vụ việc.

Đến gần 17h, vụ hỏa hoạn mới cơ bản được dập tắt. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản của quán bar là khá lớn.

Đại tá Trần Quang Nhật - Trưởng phòng hướng dẫn PCCC cho biết tại hiện trường: "Quán bar Barocco có thiết kế một trệt và 2 lầu, mỗi lầu có diện tích gần 500m2 và diện tích thiệt hại do hỏa hoạn là hơn 250m2.

"Thời điểm trước khi xảy ra vụ cháy thì quán bar đang được sửa chữa, thợ hàn điện đang làm việc. Nguyên nhân có thể do thợ hàn bất cẩn trong lúc làm việc để xỉ hàn rơi vào vật liệu dễ cháy như mút xốp cách âm nên gây ra vụ hỏa hoạn". Barocco là một trong những bar lớn nhất Sài Gòn.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ cháy:

Khói lửa bao trùm bar Barocco.

Công tác chữa cháy được triển khai rất khẩn trương.

Rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ cháy.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn