Thái Bình: Cháy lớn tại công ty sản xuất bật lửa gas

Thứ ba, 07/05/2013, 21:02
Khoảng 8 giờ sáng ngày 7.5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà kho của Công ty TNHH Hoa Việt (chuyên kinh doanh, sản xuất bật lửa gas tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng).

Vụ cháy đã thiêu rụi hơn 500 thùng hàng chứa khoảng 500.000 bật lửa gas thành phẩm của Cty, đồng thời làm sập hoàn toàn mái nhà khu sản xuất và kho chứa bật lửa gas. Nhà kho này có tổng diện tích 270m2, chứa các thùng hàng bật lửa gas thành phẩm.  

Thai Binh

Thai Binh

Cận cảnh vụ cháy.

Theo các công nhân của Cty này, trước khi xảy ra vụ việc, công nhân vẫn làm việc bình thường. Lúc này, nhiều công nhân di chuyển những thùng hàng bật lửa gas từ nơi sản xuất đến kho chứa hàng. Đến khoảng 8 giờ sáng, những tiếng nổ bùm bụp phát ra từ các thùng chứa bật lửa, rồi ngọn lửa bùng lên. Ít phút sau, ngọn lửa bao trùm nhà kho với cột khó đen bốc cao khiến nhiều công nhân và người dân trong khu vực hốt hoảng.

Thai Binh

Cận cảnh vụ cháy.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Lực lượng PCCC (CA tỉnh Thái Bình), CA huyện Đông Hưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động 8 xe chữa cháy để dập lửa, khống chế ngọn lửa khỏi lây lan sang khu vực khác. Đến khoảng 10 giờ sáng, vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. 

Ông Nguyễn Minh Trung - Giám đốc Công ty TNHH Hoa Việt - cho biết, thống kê bước đầu, thiệt hại ước tính hơn 500 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người. Ông Trung nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy, nổ này có thể là do trong quá trình công nhân vận chuyển hàng vào kho, bốc xếp và để các thùng hàng mạnh tay nên tạo ma sát lớn, gây nổ các thùng hàng và cháy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn