Ảnh: Lốc xoáy lớn tàn phá đường phố Sài Gòn

Thứ năm, 09/05/2013, 09:23
Cơn lốc xoáy đổ ập đến đã hạ gục hàng chục gốc cây xanh và hàng trăm mái tôn của người dân.

Khoảng 15 giờ ngày 8/6, cơn mưa lớn trút xuống với cường độ mạnh và xuất hiện lốc xoáy trên diện rộng thuộc địa bàn các phường 15, phường 11, phường 9 (quận Gò Vấp, TP.HCM).

loc xoay

Lốc xoáy hạ gục cây si có bán kính hơn 1 mét chiều ngày 8/5.

Ghi nhận của PV, trên nhiều tuyến đường đoạn qua phường 15, phường 11, phường 9…cơn lốc xoáy đi qua đã quật tung hàng chục gốc cây trên đường.

Tại các đường Lê Văn Thọ, đường số 9, số 6 (P.11), đường Cây Trâm (P.9), đường Tân Sơn, Phạm Văn Bạch nhiều mái tôn, hệ thống mái hiện của các gia đình bị lốc xoay làm hư hại hất tung.

loc xoay

loc xoay

loc xoay

loc xoay

loc xoay

loc xoay

loc xoay

loc xoay

Anh Trần Minh Quận, người dân ngụ gần khu vực cho biết: “May mà mái tôn này bị vướng lại trên dây điện, dây cáp thông tin, không thì hậu họa thật khó lường vì lúc đó rất nhiều xe máy đang di chuyển trên đường."

Ngay sau khi vụ việc xảy ra lực lượng điện lực quận Gò Vấp đã có mặt để giải tỏa những mái tôn trên dây điện tránh gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hiện chưa có thống kê đầy đủ về thiệt hại nhưng theo ghi nhận đã có hơn 40 gốc cây xanh bị hạ gục cùng hàng chục ngôi nhà của người dân đã bị ảnh hưởng trong chiều ngày 8/5.

Theo VTC   

 

Các tin cũ hơn