Bảo vệ cầm lái BMW đâm đầu vào tường bệnh viện

Thứ năm, 09/05/2013, 10:10
Chiếc xe hiệu BMW 320i màu đen do một bảo vệ nhà hàng cầm lái đã leo lên vỉa hè, tông gãy trụ điện rồi đâm đầu vào tường bệnh viện phụ sản.

Khoảng 20h ngày 8/5, một thực khách đi xe BMW 320i màu đen mang đến nhà hàng Dìn Ký trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) ăn tối. Do không có chỗ đậu xe nên người này giao xe cho một bảo vệ của nhà hàng đem đi gửi tại đường Tôn Thất Tùng.

tong xe

 Ô tô lao đầu vào tường bệnh viện phụ sản vào tối 8/5.

Khi người bảo vệ lái xe tới giao lộ Bùi Thị Xuân - Tôn Thất Tùng (quận 1, cách nhà hàng vài chục mét) thì bất ngờ mất lái, loạng choạng, lao lên vỉa hè, húc đổ cột đèn rồi đâm thẳng vào tường bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn. Cú va chạm mạnh khiến đầu xe hư hỏng, biến dạng, bức tường cũng bị rạn nứt kéo dài.

tong xe

Túi khí bung ra kịp thời nên người lái tránh được chấn thương.

Rất may túi khí bung ra kịp thời nên người lái xe không bị chấn thương. Tuy nhiên người này đã bung cửa xe rời khỏi hiện trường. CSGT công an quận 1 đã có mặt xử lý vụ việc. Khoảng 21h30 cùng ngày, xe cứu hộ được điều đến kéo chiếc BMW 320i đi.

Trước đó, vào chiều 8/5, trên quốc lộ 1A đoạn qua khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức cũng xảy ra một vụ va chạm giao thông liên hoàn khiến một ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng phần đuôi.

tong xe

Hiện trường vụ tai nạn dây chuyền trên quốc lộ 1A.

Khi xe ô tô 4 chỗ lưu thông trên quốc lộ 1A cách ngã 3 trường đại học Nông Lâm khoảng 300m thì gặp sự cố dừng bất chợt giữa đường. Không kịp xử lý tình huống, xe container chạy cùng chiều đã tông vào ô tô 4 chỗ.

tong xe

Xe ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng phần đuôi.

Vụ va chạm đang được giải quyết thì một xe container khác đã lao đến tông vào một xe du lịch 7 chỗ dừng ngay sát vụ va chạm tạo nên vụ tai nạn dây chuyền. Sự cố xảy ra khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng; giao thông trên quốc lộ 1A ùn tắc cục bộ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn