Sốc với ảnh người đàn ông đứng trước mũi tàu

Thứ năm, 09/05/2013, 14:19
Sự việc này đã khiến nhiều hành khách đi tàu điện ngầm ở Arlington, Virginia, Mỹ vào chiều ngày 6/5 một phen “đau tim”.  

Một người đàn ông chưa rõ danh tính đã bất ngờ leo xuống đường ray của ga tàu điện Court House của Hệ thống tàu điện ngầm Washinton ở Arlington, Virginia với ý định tự tử.

lieu mang

Sự việc một người đàn ông vô danh này đi tới đường ray của nhà ga Court House đã khiến đường ray Organge của Hệ thống tàu điện Washington bị trì hoãn đáng kể.

May mắn là vào tình huống đó, người điều khiển xe lửa đã có thể dừng tàu kịp lúc, thế nhưng vụ việc đã khiến đoàn tàu bị trì hoãn và yêu cầu sự giúp đỡ từ lực lượng cảnh sát.

Hình ảnh này đã được chụp lại và đăng tải sau đó trên mạng, thu hút sự chú ý của rất đông cộng đồng mạng.

Theo tài khoản Twitter của Hệ thống tàu điện ngầm Washington, đầu tiên, họ đã phải thông báo về sự chậm trễ tại nhà ga New Carrolton ở đường ray Orange vào lúc 14h03 chiều 6.5.

Nhat Ban

Theo như Mike Kap, người đầu tiên chia sẻ bức ảnh này, phải 15 phút sau khi sự việc xảy ra cảnh sát mới có mặt tại hiện trường.

Chưa đầy một giờ sau đó, 14h52 phút, trang Twitter cho biết hoạt động của ga tàu điện đã được khôi phục.

Ông Dan Stessel, phát ngôn viên của Cơ quan Quản lý Liên vận vùng Đô thị Washington (WMATA) cho biết: “Sau khi đoàn tàu dừng lại, người đàn ông này đã được đưa trở lại sân ga dưới sự giám sát của nhân điều khiển tàu và giám đốc nhà ga”.

Được biết, người đàn ông liều mạng kia sau đó đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tâm lý.

Theo VOV

Các tin cũ hơn