Nhà Kim Jong-un đi xem ca nhạc

Thứ ba, 14/05/2013, 10:11
Lãnh đạo Triều Tiên cùng phu nhân và nữ cảnh sát mới được phong anh hùng vừa thưởng thức buổi trình diễn ca nhạc của dàn ca múa nhạc quân đội.

Kim jong un

Lãnh đạo Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju trước sự chào đón của khán giả, trong đó có nữ cảnh sát anh hùng Ri Kyong-sim. 

Theo KCNA, trong số những khán giả xem trình diễn ca nhạc cùng vợ chồng Kim Jong-un có các lãnh đạo cấp cao của đảng và quân đội, như Choe Ryong-hae, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Triều Tiên, Jang Jong-nam, tân Bộ trưởng các Lực lượng Vũ trang, và anh hùng Ri Kyong-sim, nữ cảnh sát giao thông được nhiều người biết đến vì tinh thần "xả thân bảo vệ thủ trưởng".

Các nghệ sĩ thuộc dàn ca múa nhạc của quân đội đã trình diễn các bài hát "Nụ cười Vĩnh cửu", "Tướng Kim Nhật Thành là Mặt trời của chúng ta", và màn múa "Bên hồ Samjiyon".

Lãnh đạo Kim Jong-un ca ngợi các nghệ sĩ vì đã có "màn trình diễn tuyệt vời, năng động, hấp dẫn, bằng cách tạo ra những tác phẩm có tầm nhận thức lớn, đem đến những câu trả lời cho các vấn đề xã hội, thông qua việc phản ánh chính sách của đảng".

Ông cũng đề ra những nhiệm vụ quan trọng của dàn ca múa, thể hiện kỳ vọng và niềm tin rằng những nghệ sĩ sẽ tiếp tục sáng tạo, trình diễn nhằm giáo dục, động viên các nhân viên an ninh, binh sĩ của lực lượng an ninh nội địa nhân dân (KPISF).

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Loa jbl chính hãng