Cháu bé 8 tuổi trúng đạn cao su của CSGT Bình Định

Thứ ba, 14/05/2013, 11:22
Chiều 13/5, đại tá Nguyễn Đăng Hải - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, xác nhận có vụ việc CSSGT khi làm nhiệm vụ súng bị cướp cò làm một cháu bé 8 tuổi trúng đạn.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 12/5, cháu Lê Kim Vinh (8 tuổi, trú P.Thị Nại, TP.Quy Nhơn, Bình Định) đang đứng chơi trước nhà thì bị một viên đạn cao su trúng vào phần mềm đùi trái, gây chấn thương. Ngay sau đó, CSGT đã đưa cháu Vinh đến điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

dan cao su

 

Ảnh minh hoạ

Sáng 14/5, các bác sĩ cho biết vết thương do đạn cao su gây ra ở phần mềm trên đùi trái, sâu 1,8 cm, sức khỏe cháu bé không có gì nghiêm trọng.

“Tối 12/5, khi bắt một thanh niên chạy xe máy không đội MBH trên đường Bạch Đằng, TP.Quy Nhơn thì một số thanh niên kéo đến giải vây, gây áp lực với CSGT. Một chiến sĩ rút súng đạn cao su định bắn chỉ thiên cảnh cáo thì một thanh niên lao vào giật làm súng cướp cò trúng đùi cháu Vinh. Chúng tôi đã đưa cháu vào bệnh viện tỉnh điều trị, đây là sự rủi ro đáng tiếc và gia đình cháu bé đã thông cảm”, Đại tá Nguyễn Đăng Hải, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định, cho biết.

Do bức xúc trước sự việc cháu bé bị trúng đạn của CSGT, hàng trăm người dân địa phương đã kéo đến trụ sở Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Bình Định để phản đối. Hàng chục cảnh sát đã được huy động vãn hồi trật tự, và đến 21h30 tối cùng ngày tình hình mới được giải quyết.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích