Đau đớn thấy cảnh chồng trúng đạn qua Skype

Thứ ba, 08/05/2012, 00:36
Một người vợ đã nhìn thấy chồng mình bị bắn chết tại Afghanistan khi đang chat video trên Skype. Đây có lẽ là một trong những trải nghiệm đau đớn nhất liên quan đến công nghệ.

>>Apple đệ đơn đòi tên miền iphone5.com 
>>iPad nắm 95% lượng duyệt web qua máy tính bảng 

Theo hãng tin AP, Đại úy Bruce Kevin Clark, 43 tuổi đã bị bắt chết tại Afghanistan khi anh này đang nói chuyện với vợ trên Skype.
Bradley Taber-Thomas, anh vợ của Clack đã cho biết: “Vào thời điểm xảy ra sự cố, gia đình đang hy vọng cậu ấy sẽ được cứu sống, và mong chờ một vào một phép màu, nhưng sau đó chúng tôi nhận ra rằng điều đó không xảy ra”.


Vợ chồng đại úy Bruce Kevin Clark.


Công nghệ đưa con người đến gần nhau hơn nhưng nó cũng khiến cho người ta có thể phải chứng kiến những điều khủng khiếp.

Chỉ mới tháng trước, hãng tin AP cũng cho biết một phụ nữ Đài Loan, Claire Lin, đã tự tử trong khi đang nói chuyện với bạn bè trên Facebook. Bạn bè của cô đã cố gắng khuyên can nhưng không ai gọi cảnh sát. Bởi vì họ đã bị sốc? hay theo một nhà xã hội học Đài Loan: “Con người có thể có nghi ngờ về những gì họ thấy trên Internet vì bản chất ảo của nó, và không thể hành động khi chứng kiến các sự việc trên mạng"?

Gần đây, một vợ khác có chồng bị hy sinh trong Quân đội, Ariell Taylor-Brown cũng đã bày tỏ cảm giác kinh khủng khi nghe tin qua Facebook rằng chồng mình đã bị chết ở Afghanistan.

Anh vợ của Đại úy Bruce Kevin Clack bị bắn chết ở trên cũng cho biết rằng: “Mặc dù đây là một cảnh tượng không thể tưởng tượng nổi nhưng vợ của Bruce và gia đình sẽ mãi biết ơn vì họ đã được ở bên nhau trong khoảnh khắc cuối đời của cậu ấy".

Theo ictnews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích