Blog của "Người khổng lồ xanh" bị hacker phủ toàn hình sex

Thứ ba, 08/05/2012, 10:26
Kẻ đột nhập đã phủ sex ngập trang blog của Mark Ruffalo - người vào vai Incredible Hulk trong "The Avengers".


>>Khi các mỹ nhân phát phì
>> Á hậu Hoàng My kéo váy khoe đường cong gợi cảm
>>Marilyn Monroe: Bức ảnh nude cuối cùng

 

Cướp quyền kiểm soát vào ngày hôm qua, 6/5, kẻ đột nhập đã gửi tin nhắn rác cho hơn 115.000 người theo dõi blog của ngôi sao Hollywood.

Tin nhắn đáng ngờ đầu tiên được gửi đi vào lúc 3 giờ chiều với những nội dung như của một trang web "cấm", như "Kiều nữ Hollywood chắc chắn có "vòng 2" hấp dẫn. Đây là top 15", "Ai là người có vòng 3  hấp dẫn nhất Hollywood. Hãy cùng xem qua top 15". Không những thế, kẻ này còn đổi tên blog từ Mruff221 thành Mark_Ruffalo và đăng lên blog hình ảnh của cô người mẫu nóng bỏng Kate Upton.

"Thật buồn cười là hôm nay trang tiểu blog của tôi đã bị tấn công. Tôi phải "nộp mình" cho hacker. Họ thật là giỏi. Các bạn hãy chờ đợi, tôi sẽ lấy lại tên của mình và Mruff221" - nam diễn viên người Mỹ bình thản phát biểu.

Tuy nhiên, sau một thời gian nghịch ngợm, kẻ tấn công cũng đã "tha" cho Mark Ruffalo cùng lời nhắn nhủ: "Tôi đi ngủ đây. Hy vọng anh sẽ "xử lý" mật khẩu của mình. Tài khoản của anh bị tấn công chỉ vì mật khẩu quá đơn giản và ngu ngốc =))".

Với con số 200,3 triệu USD, The Avengers của Mark Ruffalo đang là bộ phim giữ kỷ lục về doanh thu phòng vé trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên sau công chiếu tại thị trường Mỹ. Và tính đến chủ nhật vừa qua (6/5), doanh thu của The Avengers trên toàn cầu đã lên tới 641,8 triệu USD.

Mark Ruffalo trong The Avengers.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích