Hai vợ chồng ôm nhau chết bất thường ở Thanh Hóa

Thứ ba, 21/05/2013, 17:01
Hai vợ chồng ôm nhau chết co ro ngoài sân giếng một cách bất thường được người dân phát hiện và loan báo, tuy vậy cán bộ địa phương lại tỏ ra “thờ ơ” vì đang bận... nhậu.

Khoảng 9h sáng ngày 20/5, người dân phát hiện ông Mai Văn Sởi cùng vợ là bà Lâm Thị Cam (cùng ngoài 50 tuổi, trú tại thôn Đoài, xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) ôm nhau nằm chết ở sân giếng ngay trước nhà.

Một số cán bộ địa phương tổ chức ăn nhậu vui vẻ ngay gần nhà nạn nhân và từ 
chối cung cấp thông tin khi PV yêu cầu.

Phóng viên liên hệ với ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, được ông cho biết, đã nhận được thông tin vụ điện giật chết người và đang chỉ đạo cơ quan công an điều tra xác minh.

Về việc nhiều cán bộ công an, viện kiểm sát và chính quyền ăn nhậu chè chén dưới cơ sở ngay gần gia đình có tang ma, ông Hoằng nói: “Có thể họ tiếp cán bộ công an tỉnh về điều tra vụ án, nhưng như thế là rất phản cảm. Chúng tôi sẽ chấn chỉnh việc này”, ông Hoằng nói.

Một người hàng xóm cho biết, gia cảnh khó khăn nên các con của ông bà Sởi đều đi làm ăn xa, thời điểm gặp nạn chỉ có hai ông bà và cháu gái 2 tuổi sống ở nhà. “Thời gian gần đây, trong vùng thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm chó mèo, gà vịt nên rất có thể ông Sởi đã căng dây điện ngăn trộm nhưng vô tình lại vướng phải khiến cả hai vợ chồng thiệt mạng”, một nhân chứng nói.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, gia đình đang tổ chức làm ma chay cho ông bà Sởi, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn