Hài hước vợ chồng trẻ bị "bắt quả tang" khi "yêu"

Thứ tư, 15/05/2013, 17:02
Đang "chiến đấu" hăng say thì bị con thức dậy đấm bịch bịch vào lưng. Hay hành sự đêm khuya nhưng chủ quan không đóng cửa bị mẹ chồng bắt gặp… Đó là những tai nạn vừa ngượng vừa phải cười ôm bụng với chuyện yêu của vợ chồng.

Nhắc đến những pha bị bắt quả tang hay những tai nạn đầy mắc cỡ xảy ra khi đang yêu, Xuân (Hàng Bài, Hà Nội) tự nguyện xin góp vui 2 mẩu chuyện hi hữu đã xảy ở nhà mình.

Chuyện là nhà chồng Xuân rất chật, chỉ có 3 tầng. Tầng 1 làm phòng khách của cả nhà. Tầng 2 là nơi ở của bố mẹ chồng và một đứa em trai. Tầng 3 là căn phòng nhỏ 17m2 được cơi nới thêm để vợ chồng cô sinh hoạt.

Vì thế, dù mong muốn con gái gần 3 tuổi của vợ chồng có phòng riêng ngủ, Xuân vẫn chưa biết làm thế nào tách được vì nhà quá chật. Chính vì thế đã 2 lần, vợ chồng Xuân bị con gái bắt tại trận khi đang "hành sự".

Lần thứ nhất là khi con gái Xuân được 26 tháng tuổi. Lúc ấy là 11h đêm, thấy con đã ngủ say nên 2 vợ chồng mới nhấm nháy nhau. Khi vợ chồng đang hì hục thì con gái Xuân tự nhiên thức dậy. Con ngồi cười toe toét và còn vỗ tay cổ vũ.

“Lúc đó hai vợ chồng ai nấy đều chột dạ và phải bấm bụng cười vì bị con gái phát hiện. May mà con chỉ mê ngủ, sau đó lại nằm xuống ngủ luôn. Thỉnh thoảng vợ chồng nhắc lại kỉ niệm lần đầu bị con bắt tại trận này vẫn cười rũ” - Xuân cười ôm bụng kể lại chuyện khó đỡ xảy ra ngoài ý muốn.

Sau lần ấy, vợ chồng Xuân đã tự nhủ phải nhắc mình tuyệt đối cẩn thận trong chuyện ấy. Thế mà vẫn có tai nạn lần thứ 2 như thế xảy ra.

Sau 2 lần xảy ra sự cố khi yêu, vợ chồng Xuân giờ không dám cao hứng làm liều nữa.

Một sáng cuối tuần mới đây, khi vợ chồng Xuân nổi hứng và đang khởi động, chiến đấu rất hăng say. Đột nhiên, Xuân lại thấy có tiếng đấm bịch bịch vào sau lưng. Ngẩng lên, Xuân tá hỏa khi thấy con gái dậy sớm hơn mọi ngày và đang đấm thình thịch vào lưng chồng chị.

Cứ thế con gái bảo: “Này thì ôm nhau này, này thì hôn nhau này” khiến vợ chồng Xuân giật mình thon thót. Lúc ấy, chồng Xuân thì tiu ngỉu còn Xuân phải quay ra nịnh con gái bằng cách bật đĩa ca nhạc Xuân Mai cho con xem.

Sau 2 lần xảy ra sự cố khi yêu, vợ chồng Xuân giờ không dám cao hứng làm liều nữa. “Giờ, lần nào cũng phải đợi con gái ngủ say rồi mới dám chiến. Không chỉ sợ những phút hớ hênh của bố mẹ lại làm con hư thì chết". Nhắc về những tai nạn bất ngờ xảy ra khi vợ chồng đang "yêu", người phụ nữ tuổi 28 tên Minh Hương (Trần Khát Chân, Hà Nội) vẫn còn đỏ mặt vì quá ngượng ngùng mặc cho chuyện này đã xảy ra được hơn một năm trước.

Ngày đó, mới cưới nhau được 4 tháng mà chưa thấy tin vui nên Hương và anh xã bắt đầu sốt ruột lắm. Qua tham khảo bạn bè, vợ chồng Hương cũng ngấm ngầm áp dụng những chiêu quan hệ hoặc chú ý đến tư thế "yêu" để "đúc con".

Cứ thế, vợ chồng Hương kiêng hẳn 5-7 ngày mới gần nhau một lần để dành “tinh trùng xịn”. Sau khi xong xuôi, Hương phải giữ nguyên tư thế trồng cây chuối một lúc.

Hôm ấy, cũng như nhiều lần khác, sau khi vợ chồng gần gũi xong, Hương vội vàng kê thêm gối nằm dốc trên giường. Còn anh xã Hương tồng ngồng chạy vào toilet đi vệ sinh.

Nghĩ hành sự lúc đêm đã khuya, bố mẹ chồng đã đi ngủ nên anh xã Hương chạy ra mà chủ quan không đóng cửa phòng. Thế là, mẹ chồng thức giấc giữa đêm, thấy phòng vợ chồng Hương đèn sáng choang nên lù lù nhò mặt vào.

Ban đầu thấy có người nhò mặt vào phòng, Hương còn tưởng chồng vào. Quay lại, Hương giật hết cả mình khi nhận ra mẹ chồng.

“Tất nhiên, ngượng chín mặt nên mình phải quấn chăn ngồi phắt dậy. Mẹ chồng cũng ngại bảo xin lỗi vì thấy cửa phòng mở, điện sáng nên mới vào định hỏi hai đứa sáng mai có về quê không. Chồng mình khi ấy thì chết dí trong phòng tắm, không dám chạy vào do chẳng mặc gì trên người. Nghĩ lại vừa ngượng vừa chết cười” - Hương cười toe toét kể lại chuyện cũ.

bi hai

Nhiều cặp vợ chồng trẻ cũng vừa ngượng vừa cười đau cả bụng với những tai nạn bất ngờ xảy ra khi "yêu".

Cũng vừa ngượng vừa cười đau cả bụng với chuyện tai nạn bất ngờ xảy ra khi yêu của vợ chồng mình, Hồng Nhung (Quan Hoa, Cầu Giấy) kể.

Lúc vợ chồng Nhung mới cưới được hơn 2 tuần thì anh xã rủ về nhà chồng ở quê để tranh thủ ra mắt họ hàng. Do đó, đêm hôm ấy, vợ chồng phải ngủ lại nhà chồng ở quê để sáng hôm sau còn tiếp tục đi thăm nốt họ hàng.

Vì anh xã Nhung lâu lâu mới về quê một lần nên sẵn dịp này anh để Nhung ở nhà đi nhậu say bí tỉ rồi đi karaoke với bạn đến 9h tối mới về. Nhung lúc ấy mới về nhà chồng nên lạ nước lạ cái nên ngại chẳng dám chuyện trò nhiều với mọi người. Bởi thế phụ việc nhà xong, vì tủi thân, Nhung lại rúc vào buồng vừa nằm khóc vừa giận chồng.

Cả nhà chồng vẫn mải nói chuyện ở phòng khách nên chẳng ai để ý đến Nhung và cũng không biết chồng Nhung về lối tắt sau nhà từ bao giờ. Mới bước vào phòng, anh xã thấy Nhung khóc thì xin lỗi rối rít. Vì là con gái, được chồng dỗ dành nên lúc ấy Nhung cũng xuôi luôn.

Sẵn đang vợ chồng tình cảm, lại có hơi rượu nên anh xã Nhung đòi "yêu". Lúc đó Nhung cũng hứng theo chiều luôn. Khi vừa lên đến đỉnh, 2 vợ chồng đang khúc khích cười thì đại gia đình nhà chồng vào bắt gặp vợ chồng trẻ đang hành sự.

“Đã vậy mình còn đang ở thế ngồi trên. Khi thấy mọi người đột nhiên vào, anh xã đã nhanh tay lấy chăn trùm mình lại. Mình thì không biết có người lạ, còn tưởng chồng đùa nên cứ tung chăn ra. Đến khi quay mặt lại thì đã thấy chị dâu, 2 chị nhà bác và ông anh chồng mình đang tẽn tò trước cửa” - Nhung kể.

Cũng vì tai nạn ấy xảy ra mà đến cả mấy ngày hôm sau, mẹ chồng và chồng cứ lôi Nhung ra khỏi phòng nhưng Nhung nhất quyết không ra vì "xấu hổ quá". Ngượng quá, Nhung còn giận chồng 2 hôm nữa không thèm nhìn mặt.

Nhắc về chuyện đã xảy ra, đến giờ Nhung vẫn nói: “Bị một người thấy còn ngại nói chi đến cả nhà. Mình muốn chui xuống đất trốn quá. Thì ra lúc ấy mọi người tưởng anh xã mình chưa về nên vào đưa quà mừng cưới cho dâu mới. Ai ngờ… Giờ thi thoảng anh xã vẫn còn ghẹo hoài. Còn chị chồng mỗi lúc về quê làm bếp cùng mà nhắc tới chuyện này, chị cứ nức nở khen mình tướng đẹp".

"Cũng may chỉ có một lần như thế xảy ra, mọi chuyện đến nay vẫn ngon lành cành đào. Nhưng không nhắc thì thôi, nhắc lại thấy mắc cỡ quá!" - Nhung nói.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn