Nam thanh niên uốn éo khỏa thân để câu like

Thứ sáu, 31/05/2013, 08:17
"Trong vòng 3 đồng hồ tiếng nữa, nếu lượt theo dõi ở mạng xã hội này tăng 5.000 lượt, K. sẽ post phim sex lãng mạn của mình" - chàng trai này khẳng định.

Vài giờ qua, cư dân mạng lại được phen "náo động" với một chủ tài khoản mạng xã hội có tên G.A.H.N bởi cách câu nói của chàng trai này. "Trong vòng 3 đồng hồ tiếng nữa, nếu lượt 'Theo dõi' ở mạng xã hội này tăng 5000 lượt, K. sẽ post (đăng tải - PV) phim sex lãng mạn của mình! Like (thích) + Share (chia sẻ) để lượt Sub (theo dõi) tăng trong 3 tiếng nào".

cau like
cau like

Những dòng trạng thái liên tiếp được đăng lên với mục đích tăng lượng người theo dõi, tăng độ nóng chỉ trong vài ba tiếng trở lại đây. Chỉ mới đăng lên được một thời gian ngắn nhưng dòng trạng thái của G.A.H.N nhận được rất nhiều bình luận.

cau like

Hình ảnh chàng trai này uốn éo được đăng tải trên mạng. Ảnh Xahoi.com.vn.

Theo những gì ghi trên trang cá nhân thì chàng trai này làm việc tại TP.HCM. Trên trang cá nhân, chàng trai đăng một loạt ảnh khỏa thân phản cảm. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bức ảnh thể hiện hành động hay biểu cảm quá trớn.

cau like

G.A.H.N cũng thường xuyên có những dòng trạng thái tự khen mình đẹp trai, quyến rũ khiến cho nhiều cư dân mạng phải thốt lên: "Hành động của anh ta thật làm đấng nam nhi như chúng tôi xấu hổ".

Đây không phải là lần đầu tiên có trường hợp dùng ảnh sex, clip sex để thu hút lượng like và theo dõi từ cộng đồng mạng.

Hành động siêu lố bịch, siêu phản cảm này được thể hiện một cách quá đà trong khi nhân vật chính không có chút xấu hổ nào với những lời lẽ mình viết ra. Không hiểu, chủ nhân của loạt status này sẽ nghĩ gì khi trong mắt mọi người, mình chỉ là thứ bệnh hoạn, không đáng quan tâm. Chấp nhận đánh đổi danh dự của bản thân để lấy vài ba ngàn subscriber liệu có đáng?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn