Bố bé trai được cứu từ đường thải vệ sinh đòi thử ADN

Chủ nhật, 02/06/2013, 13:48
Một nam thanh niên 25 tuổi được cho là bố của bé trai sơ sinh được cứu sống khỏi đường thải vệ sinh hôm 24.5 vừa qua đã yêu cầu thử ADN để xác nhận xem mình có phải cha đứa bé.

Ngày 30.5, cảnh sát huyện Pujiang, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cho biết: Một nam thanh niên 25 tuổi được cho là bố của bé trai sơ sinh được cứu sống khỏi đường thải vệ sinh hôm 24.5 vừa qua đã yêu cầu thử ADN để xác nhận xem mình có phải cha đứa bé.

Bé trai hiện đã được trả về với gia đình trong tình trạng sức khỏe tốt. Mẹ của bé trai này là một cô gái 22 tuổi chưa kết hôn, được xác định là "đẻ rơi" bé xuống đường cống và không phạm tội sát sinh.

tre em

Đứa bé được cứu sống trong đường thải vệ sinh

Mẹ của cháu bé kể lại rằng đã có “cuộc tình một đêm” với một nam thanh niên địa phương rồi anh ta chối bỏ trách nhiệm khi biết cô mang bầu.

Song, nam thanh niên 25 tuổi đó lại nói rằng họ đã chia tay cách đây 6 tháng và không biết cô ta có thai với mình.

Zhang Jianbo - trưởng đồn cảnh sát Punan cho biết: “Anh ta nói nếu thử ADN chứng minh được là con của anh ta thì anh ta sẽ có trách nhiệm với mẹ con cháu bé”.

Ông bà ngoại cháu bé đã đón cháu về nuôi vào tối 29.5 và không muốn phương tiện thông tin đại chúng khai thác câu chuyện này quá nhiều, với mong muốn cháu bé có cuộc sống bình thường.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn