Nhập viện tâm thần vì cú lừa tình của người đồng tính

Chủ nhật, 02/06/2013, 15:56
Bằng nhiều thủ đoạn, một số người đồng tính đã tìm cách tiếp cận với những sinh viên xa nhà, rủ họ thuê phòng trọ ở cùng. Sau khi đã thân thiết, họ dùng nhiều thủ đoạn để gạ tình nam sinh đó.

Chiêu lừa tình của người đồng tính

Sau khi phải nhập viện điều trị vì bị sốc nặng, K., nhân vật chính trong câu chuyện "lừa tình" nói trên đã kể lại cú sốc mà cậu đã trải qua khi mới chân ướt, chân ráo ở thành phố với PV Người Đưa Tin. Là sinh viên đại học năm thứ nhất, khi mới xuống Hà Nội học, K. (quê ở Lào Cai) khá bỡ ngỡ. K. tình cờ quen H. khi đến tìm phòng trọ ở Cổ Nhuế (Hà Nội).

H. hơn K. 5 tuổi và làm maketing ở một công ty máy tính. Thấy K. hoàn cảnh khó khăn, H. đề nghị trả giúp K. giúp đỡ một phần tiền nhà. Không chỉ mua sách vở cho K., H. còn rất quan tâm đến chuyện học hành của cậu…Thấy H. quan tâm đến mình, K. cảm động lắm, cậu ngây thơ nghĩ chắc là H. thấy cậu nghèo khó nên thương. Tuy nhiên, cũng không muốn phụ thuộc vào H., K. đã làm đủ việc để kiếm tiền trả H.. Vì coi H. là "ân nhân" nên trong cuộc sống, K. rất nghe lời H.. "Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những hành động lạ lùng từ anh H.", K. cho biết.  

Có nhiều đêm đang ngủ, K. thấy H. liên tục sờ bụng và vuốt ve má mình. Nghĩ ông anh đang ngủ mơ nên K. không nói gì. Tuy nhiên, sau này chuyện đó liên tục diễn ra khiến K. rất khó chịu nhưng vẫn nín nhịn. Có lần K. bóng gió xa xôi chuyện ông anh ngủ mơ nên có nhiều hành động kỳ lạ, sau thấy mọi chuyện vẫn "y nguyên" nên K. nói thẳng với H.. "Lúc đó, H. có vẻ lúng túng và mắng tôi rằng H. hay có tật khi ngủ mơ…", K. kể.

dong tinh

Ảnh minh họa

Qua thông tin mọi người trong xóm trọ cho biết, chưa bao giờ H. đưa bạn gái về phòng trọ và tuyệt nhiên cũng không tâm sự chuyện yêu đương với ai. Từ khi ở đây, H. rất ít giao lưu, trò chuyện với mọi người, sống khép kín nên ngay cả thông tin về gia đình của H., cũng không ai biết.

Đến lúc này, K. mới lờ mờ về anh bạn cùng phòng. Một đêm, K. giả vờ ngủ để kiểm chứng hành động của H.. Đêm đó, H. không chỉ mon men như mọi lần mà táo tợn thể hiện những hành động âu yếm rõ rệt  hơn với cậu bạn cùng giới.

Vừa làm, H. vừa thì thào những lời khiến tai K. như bị ù đi: "K. à, sao anh không kiểm soát được cảm xúc với em?. Anh biết nếu thể hiện tình cảm với em thì anh sẽ mất em nhưng anh không biết phải làm gì...". Từ thảng thốt đến bàng hoàng, K. bật dậy.

Thấy K. phản ứng, H. không những không dừng lại mà còn ôm chặt lấy K. thổ lộ những lời yêu thương. H. còn đề nghị K. quan hệ tình dục với mình... Quá sợ hãi, K. vội vã lao ra khỏi phòng trong đêm tối.

Sáng hôm sau, cậu quay lại phòng trọ để lấy đồ. Thấy K.. H. nhỏ nhẹ nói: "Đêm qua anh quá chén nên không kiểm soát được hành vi của mình nhưng tình cảm của anh dành cho em là chân thật. Anh muốn chăm sóc và lo lắng cho em. Chỉ cần em ở bên anh còn tiền học, tiền nhà để anh lo…".

K. phải trấn tĩnh hồi lâu và từ chối lời đề nghị "chân thành" đó. Thấy K. kiên quyết, H. tỏ ra rất đau khổ và dùng lời ngon ngọt để thuyết phục K.. Càng nghe, K. càng cảm thấy sợ hãi. Nói mãi mà không thuyết phục được K., H. đổi giọng, lạnh lùng yêu cầu K. trả cho mình khoảng… 100 triệu đồng gồm tiền thuê nhà, tiền học phí, tiền ăn uống…trong mấy tháng K. ở đây. 

Choáng váng trước con số mà H. đưa ra, K. chỉ biết lắp bắp hứa sẽ thu xếp trả H. trong thời gian sớm nhất. Lúc này, "ông anh tốt bụng" đã lộ nguyên hình khi lớn giọng bảo K. phải thanh toán ngay lập tức. Hai bên lời qua tiếng lại, hậu quả là H. đã đẩy K. ngã vào thành giường phải vào viện cấp cứu. Sau một tháng nằm viện, K. tỉnh dậy trong tình trạng ngây ngây trước sự đau xót của gia đình. Sau đó, K. phải vào bệnh viện tâm thần để điều trị.

K. đã phải tới 7 tháng điều trị tại bệnh viện thì mới ổn định được tâm lý và quay lại việc học hành. Cho đến bây giờ, câu chuyện trên vẫn là nỗi ám ảnh đối với K. khiến cậu luôn trong trạng thái đề phòng với sự nhiệt tình của những người đồng giới với mình.

Sự thật về ông chồng lành như đất

Trong thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần, K. được nghe câu chuyện xót xa của chị N. (quê Bắc Giang) khi lấy phải chồng là người đồng tính. K. kể vợ chồng chị N. quen và lấy nhau qua mai mối. Theo chị N., chồng chị là người hiền lành, ít nói và có vẻ hơi khô khan. Theo lời kể của chị N. thì suốt thời gian tìm hiểu, anh chưa một lần âu yếm chị. Nghĩ anh là người nhút nhát nên chị càng quý trọng hơn.

Thế nhưng sau khi vợ chồng cưới nhau cả tháng, chồng chị vẫn không màng gì đến chuyện chăn gối, đã vậy, anh ta lại thường xuyên đi công tác xa. Chị N. kể: Đêm tân hôn, anh ấy say đến mức ngủ như chết. Nhưng những đêm sau đó, anh ấy viện cớ mệt để lẩn tránh vợ. Thấy chồng có những biểu hiện khác lạ, chị N. âm thầm theo dõi, tuy nhiên, trong các mối quan hệ bên ngoài, chồng chị không có biểu hiện gì khác thường.

Chỉ đến khi chồng thông báo là phải lên Hà Nội học một khóa tập huấn nghiệp vụ, chị N. quyết định đi theo dõi chồng. Tại đây, chị N. đã bị sốc thực sự khi tận mắt chứng kiến những hành động "lạ lùng" của chồng. Hôm đó, chị N., đi theo chồng từ nơi anh học đến một phòng trọ ở quận Cầu Giấy (Hà Nội). Và ở phòng trọ này, chị chứng kiến chồng chị đang hôn một người đàn ông!. Cảnh tượng trên đã khiến chị N, ngất ngay tại chỗ. 

Sau khi tỉnh lại, những lời thú tội của chồng chị càng khiến chị chết lặng. Anh thật thà nói: “Anh lấy em chỉ mong che mắt được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Anh không dám đối mặt với nó mà âm thầm tìm kiếm đối tác để tự thỏa mãn nhu cầu cho mình…”.

Từ sửng sốt, chị N, chuyển sang đau khổ khi chồng chị "thú nhận" bạn cùng phòng (là sinh viên năm thứ hai của một trường cao đẳng tại Hà Nội) là mối tình thứ 4 của anh?! Trước và sau khi cưới chị, anh đã âm thầm thuê nhà, chi tiền ăn ở và bao cả tiền học cho cậu sinh viên này…

Không chịu nổi thực tế phũ phàng, chị N. đã phải nhập viện với triệu chứng tâm thần không ổn định. Sau khi tỉnh táo, chị đã kể cho K. "bí mật" của mình. K. kể cuối cùng, chị N., đã tìm ra giải pháp cho cuộc đời mình. Chị chấp điều tiếng để chia tay người chồng đồng tính chỉ sau hơn một tháng sống chung…     

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn