Clip “Khoảnh khắc” làm lay động trái tim bao người

Chủ nhật, 02/06/2013, 19:11
Đây là clip âm nhạc của đạo diễn Đặng Long, dài 9 phút 36 giây. Mới ra mắt hôm 31/5 nhưng nó thu hút được hàng nghìn lời khen, lượt truy cập từ phía dân mạng.

Nội dung của clip xoay quanh cuộc sống vất vả của anh chàng có tên Long. Ngay từ nhỏ Long đã mồ côi cha mẹ, bởi nhà nghèo nên hằng ngày Long phải bỏ ra rất nhiều công sức để đi làm những công việc như “đánh giày, phụ hồ, vác cây…” mong kiếm đồng tiền nuôi sống bản thân.   

xuc dong

Cuộc sống của Long đã khó khăn, nay lại càng khó khăn hơn khi Long phải nuôi thêm một em gái (Vân Anh thủ vai). Người em gái này Long gặp, khi anh chàng đang bán bóng bay cho gia đình em trên phố, và bất ngờ có 2 nhóm thanh niên cầm gậy, gộc đánh đuổi nhau.

xuc dong

Trong lúc hỗn loạn, cả bố và mẹ của bé gái đã bị nhóm thanh niên đánh trúng người nên đã tử vong. Thấy bé gái gào thét, khóc lóc, Long bất chấp nguy hiểm lao vào ôm cô bé chạy ra khỏi đám hỗn loạn, rồi đưa em về nhà coi như em gái ruột của mình.

xuc dong

Tuy cuộc sống còn khó khăn nhưng Long chưa bao giờ để cô em gái phải đói bụng, phải buồn rầu. Long luôn chăm chỉ làm việc để kiếm tiền mua quần áo đẹp, đồ ăn ngon, cho em được đến lớp, học hành đàng hoàng.

xuc dong


Rồi một ngày, nhận thấy nỗi vất vả, cực nhọc của anh, Vân Anh (cô em gái) không muốn đi học nữa, “sẽ ở nhà bán hàng rong phụ anh” kiếm tiền. Nghe vậy Long tức giận, tát vào mặt em gái…

Bị anh tát, Vân Anh bỏ đi và bị nhóm côn đồ sàm sỡ. Rất may là Long đã đuổi theo và kịp “giải vây” cho em gái. Thế nhưng, cũng vì cứu em gái mà Long phải đánh đổi tính mạng của mình…

xuc dong

Bên cạnh phần nội dung chính, các cảnh quay trong MV cũng khá đẹp mắt, cộng thêm phần diễn xuất tài tình của 2 diễn viên trẻ Đặng Long, Vân Anh và ca khúc “Khoảnh khắc” đầy ý nghĩa sử dụng suốt clip. Do đó, clip thu hút tới 18.932 lượt truy cập, 1.814 lượt like cùng vô số lời khen ngợi ngay sau khi ra mắt. 

xuc dong


Thành viên Anny Dang bày tỏ “MV hay lắm! Chúc các bạn thành công và được nhiều người đón nhận hơn nữa ở những sản phẩm tiếp theo”.

xuc dong


“Lâu rồi mới xem clip của FU Production (một nhóm làm phim nghiệp dư). Cảm ơn các bạn nhiều nha. Chúc các bạn luôn thành công, luôn cho ra nhiều clip hay và ý nghĩa như thế này nhé”, Thành viên Nhut Tien Nguyen chia sẻ. 

xuc dong


“Xem mà suýt nữa khóc, clip hay và cảm động thật đó. Cuộc sống đôi khi không như người ta vẫn thường mong đợi, nhiều chuyện sẽ xảy ra bất ngờ lúc nào không biết… Xã hội cần lắm những người có tấm lòng như anh chàng Long. Chúc cho FU ngày càng thành công hơn nữa nhé”, Thành Viên H.T.Y bình luận.

Theo Kienthuc

 

Các tin cũ hơn