Gặp gỡ cặp đôi đồng tính nữ trong clip tỏ tình ngọt ngào

Thứ ba, 21/05/2013, 11:05
Trong chương trình của cộng đồng LGBT, cư dân mạng đang xôn xao về clip tỏ tình của cặp đôi đồng tính nữ. Cùng Nguoiduatin.vn gặp gỡ và trò chuyện để hiểu thêm về hai nhân vật chính trong clip này nhé.

Hai nhân vật chính trong màn tỏ tình gây sốt là Nguyễn Ngọc Như biệt danh Kun Nguyễn, sinh năm 1996, trường Trương Định và Nguyễn Như Quỳnh, biệt danh là  Kún, sinh năm 1997, học lớp 10D0 trường THPT Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.

dong tinh

Hình ảnh Như Quỳnh và Ngọc Như trong màn tỏ tình gây chấn động

Các bạn nhận ra mình là người đồng tính từ khi nào? Bạn cảm nhận thế nào khi phát hiện ra một con người khác bên trong mình?

- Ngọc Như: Chính xác là từ khi lớp 7, khi đến các chương trình cộng đồng như LGBT (Cộng đồng người đồng tính, song tính, chuyển đổi giới tính), mình thấy mình thật sự là Les. Thực ra mình không thấy bất ngờ lắm, vì les không phải là một căn bệnh, không thể lây nhiễm nên không có gì ghê gớm cả, đó đơn thuần là tâm tư tình cảm, suy nghĩ, và ước muốn riêng của con người. Mình hài lòng về điều đó.

Như Quỳnh: Mình nhận ra từ khi gặp Kun. Cũng như Kun, mình đón nhận điều này khá bình thường. Vì trước đây, mình cũng rất ủng hộ tình yêu của các bạn đồng tính. Mình rất hài lòng về con người mình hiện giờ.

dong tinh

Tự nhiên thể hiện tình cảm trước mọi người 

Các bạn đã quen nhau được bao nhiêu lâu rồi?

- Ngọc Như: Tính đến hôm nay (18/5) thì cũng được một tuần rồi ạ. Sau khi quen nhau, mình cảm thấy tính cách rất giống nhau. Đôi khi gặp nhau mà không có Kún bên cạnh thì rất là nhớ. Sau đó tình cảm phát triển dần và mình đã nhận ra là mình yêu Kún mất rồi.

Gia đình hai bạn có biết chuyện của hai người không? Mọi người có thái độ như thế nào trước tình cảm của hai bạn?

- Ngọc Như: Sau một thời gian công khai và thuyết phục, gia đình mình cũng biết chuyện của mình và Kún. Bố mẹ mình cũng không nói gì nhiều. Mẹ mình chỉ dặn dò rằng yêu nhau thì phải biết đưa nhau đi lên, kể cả là yêu con gái hay con trai, miễn điều đó làm mình tốt lên, không thay đổi theo hướng xấu đi là được.

Như Quỳnh: Hiện nay bố em chưa có phản ứng gì vì bố em ở xa, còn mẹ em lúc đầu cũng trêu nhưng sau đó không nói gì. Mẹ hoàn toàn bình thường trước quyết định của mình.

Vậy điều gì tạo động lực cho các bạn công khai, mà không cần một thời gian dài nữa để thử thách tình cảm?

- Ngọc Như: Mình nghĩ tình yêu không phải trò chơi để lôi ra thử thách, yêu nhau là biết thông cảm, biết nửa kia của mình cần gì, muốn gì. Mình yêu kún, tuy không phải người có thể đem lại tất cả mọi thứ chó Kún, nhưng mình có thể làm tất cả vì người mình yêu. Mình công khai tình cảm và muốn mọi người biết về điều đó.

Bạn đã chuẩn bị những gì để đối mặt với dư luận sau khi công khai tình cảm?

- Ngọc Như: Thực ra trước đây mình cũng rất lo ngại chuyện đó, vì không phải ai cũng hiểu được thế giới thứ 3, chắc chắn có nhiều người kì thị, nhiều người ghét... Nhưng chỉ đến khi mình biết đến cộng đồng LGBT, mọi chuyện gần như đã thay đổi hoàn toàn, mình không quan tâm đến những lời đám tiếu này nữa, mình chỉ quan tâm đến những gì mình thích, những gì làm mình hạnh phúc hơn. Mình chọn cách im lặng và mong thời gian sẽ giúp mọi người hiểu.

Như Quỳnh: Mình không phải chuẩn bị gì cả, mình chưa bao giờ gặp những ánh mắt kì thị, mình rất vui khi có những người bạn tốt bên cạnh. Mình tâm sự và họ hiểu, thông cảm cho mình. Đó là điều rất đáng mừng làm mình vững tâm trước dư luận.

dong tinh

Mong mọi người hiểu hơn về thế giới thứ 3

Các bạn có định hướng gì trong tương lai? Bạn có nghĩ đến một đám cưới?

- Như Quỳnh: Bây giờ bọn mình còn trẻ nên đám cưới có lẽ còn xa. Yêu nhau thì vẫn yêu nhau nhưng trước mắt là đi học đã. Nhưng chắc chắn mình sẽ duy trì tình cảm gắn bó lâu dài.

Các bạn có thấy mình bốc đồng khi công khai tình cảm không?

- Như Quỳnh: Trong tình yêu không phân biệt trẻ hay già, mình nghĩ đây là quyết định đúng đắn nhất từ trước tới giờ. Mình công khai, mình tự hào vì là Les, Mình tự hào vì có một người yêu như thế này.

Qua đây bạn muốn nhắn nhủ gì đến với các bạn trẻ hiện nay?

- Ngọc Như: Mình mông rằng tất cả mọi người sẽ hiểu về LGBT, không coi đó là một căn bệnh, không coi đó là "bị" hay gì đi chăng nữa. Mình thực sự mong tất cả mọi người sẽ hiểu, và coi LGBT là một điều đặc biệt mà tạo hóa mang đến cho con người.

Cảm ơn hai bạn đã chia sẻ!

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn