Vợ Việt kiều đi Mỹ, chồng ở nhà treo cổ tự tử

Thứ hai, 20/05/2013, 17:24
Ngày 20/5, Công an TP.Cần Thơ cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lê Thanh Hùng Phong (40 tuổi, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ).

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 19/5, em Trần Đông Hồ (9 tuổi), là cháu vợ của anh Lê Thanh Hùng Phong, đi chơi về đến nhà thì phát hiện anh Phong treo cổ tại cầu thang lên lầu.

Căn nhà nơi anh Phong treo cổ tự tử.

Phát hiện sự việc, em Hồ chạy sang báo tin cho anh Nguyễn Hoàng Nhơn (23 tuổi, ngụ nhà đối diện). Khi anh Nhơn đến nơi thì phát hiện anh Phong đã tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Qua xác minh được biết, anh Phong có vợ và 2 con nhưng đã ly dị khoảng 5 năm nay và đang sống chung như vợ chồng với chị Trần Thị Kim Xuyến, Việt kiều Mỹ, và có 1 con chung 4 tháng tuổi. Vừa qua, chị Xuyến đã trở về Mỹ sinh sống.

Trước khi xảy ra sự việc, vào trưa cùng ngày, anh Phong rủ vài người bạn thân đi nhậu. Trong lúc nhậu, anh Phong có tâm sự với bạn rằng buồn chuyện gia đình, bản thân hiện không có nghề nghiệp nên bị vợ xem thường bỏ về Mỹ hồi đầu tháng, nên không thiết sống nữa.

Đến chiều tối cùng ngày thì người thân phát hiện sự việc. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT xác định anh Phong chết ngạt do treo cổ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn