Gái ế Trung Quốc vung tiền học săn đại gia Tây

Thứ hai, 03/06/2013, 10:25
Sau hơn một tháng tán tỉnh, Liang đã tìm được cho mình một ông xã người Mỹ trong mơ: một người thân thiện, chu đáo và làm quản lý của một tập đoàn đa quốc gia.

Hàng ngàn phụ nữ độc thân tới từ khắp Trung Quốc đã đổ về Hội chợ Hôn nhân và Tình yêu Thượng Hải vào tháng này với hy vọng học được chút thủ thuật khiến một người đàn ông "sập bẫy".

Tuy nhiên, Liang Yali, người sáng lập Chương trình Đào tạo Kiếm chồng, đã dạy những kỹ năng như vậy trong nhiều năm.

90 ngày là khoảng thời gian mà cô cần để dạy một phụ nữ độc thân tìm kiếm và kết hôn với một anh chàng ngoại quốc hào hoa, phong nhã.

Nhiều phụ nữ đã tìm được một người chồng Tây như ý sau khi tham gia
lớp học của Liang.

Sau hơn một tháng tán tỉnh, Liang đã tìm được cho mình một ông xã người Mỹ trong mơ: một người thân thiện, chu đáo và làm quản lý của một tập đoàn đa quốc gia. Hiện cả hai vợ chồng đang sống rất hạnh phúc.

Liang quyết định dấn thân vào ngành "công nghiệp hôn nhân" từ năm 2009 sau khi ly dị và trở thành một bà mẹ đơn thân.

Khóa học kiếm chồng của Liang, chủ yếu là dạy phụ nữ cách săn các anh chàng tới tầng lớp thượng lưu phương Tây, đã được mở tại Thượng Hải.

Đối tượng hướng tới của khóa học này là những phụ nữ trên 35 tuổi, những người ly dị chồng và các cô gái ế, mặc dù khách hàng của Liang ngày càng trẻ hóa.

Theo số liệu thống kê của Bộ Các vấn đề Dân sự Trung Quốc, gần 2,87 triệu cặp vợ chồng tại quốc gia này đã ly dị trong năm 2011, tăng 7,3% so với năm 2010.

Trong khi đó, một cuộc khảo sát  vào năm ngoái cho thấy 70% phụ nữ Trung Quốc sẽ chỉ kết hôn với những người đàn ông sở hữu ít nhất một căn hộ.

"Nhiều phụ nữ Trung Quốc trên 35 tuổi đã gặp phải khó khăn trong việc kiếm chồng trong nước, tuy nhiên ở phương Tây, theo quan điểm của nhiều người nước ngoài, phụ nữ trên 35 tuổi được coi là hấp dẫn nhất", Liang nói với phóng viên tờ Modern Express.

Cô cho biết khóa học kiếm chồng của cô sẽ dạy phụ nữ cách làm thế nào để tiếp cận mục tiêu cũng như sử dụng sức quyến rũ và trí tuệ của mình để đánh gục họ.

Liang cũng nhắc tới câu chuyện một phụ nữ 35 tuổi tới từ đông bắc Trung Quốc đã học tiếng Anh và kiếm được một ông chồng làm quản lý tại một công ty xây dựng lớn của Đức như thế nào.

Giá rẻ nhất cho một ngày học là 2.800 NDT và đắt nhất là 40.000 NDT. Ngoài ra, Liang cũng cung cấp gói không giới hạn dành cho các khách hàng đăng ký tham gia tất cả các lớp học với giá ưu đãi là 100.000 NDT.

Dự án kinh doanh của Liang đã vấp phải sự phản đối của dư luận, đặc biệt là sau khi tiếp nhận khách hàng mới 17 tuổi. Chương trình này cũng bị chỉ trích là dạy phụ nữ "ném tiền cho tình yêu" và khuyến khích các thiếu nữ tìm đại gia để dựa dẫm.

Tuy nhiên, Liang nhấn mạnh rằng "nếu mục đích của bạn là tìm một chàng trai giàu có, vui lòng không đăng ký. Chúng tôi chỉ kinh doanh hạnh phúc."

Theo VNN

Các tin cũ hơn