Đứng trên đường ray tự tử, bị tàu lửa tông rơi sông

Thứ hai, 03/06/2013, 14:34
Người đàn ông dựng xe máy rồi ra đứng dang tay giữa cầu đường sắt trong lúc đoàn tàu lao đến. Kết quả là người này bị tàu tông rơi từ trên cầu xuống sông Sài Gòn mất tích.

Vụ việc xảy ra lúc 7h sáng ngày 3/6 trên cầu đường sắt Bình Lợi (có làn đường dành cho xe máy lưu thông) nối đường Nơ Trang Long (Q.Bình Thạnh) với đường Kha Vạn Cân (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Theo người dân trong khu vực, sáng 3/6, một người đàn ông điều khiển xe máy trên đường Kha Vạn Cân hướng lên cầu đường sắt Bình Lợi qua đường Nơ Trang Long. Khi đến giữa cầu, người này dựng xe máy, leo qua đứng giữa đường ray tàu lửa và... dang tay.

Khu vực nạn nhân bị tàu lửa tông rơi xuống sông.

Lúc này, chuyến tàu mang số hiệu SPT2 đang hành trình TP.HCM - Phan Thiết lao đến. Tuy phát hiện người đàn ông từ xa nhưng lái tàu không thể phanh kịp nên đã tông vào người này văng từ cầu Bình Lợi xuống sông Sài Gòn mất tích.

Theo thông tin từ một số giấy tờ để lại hiện trường, nạn nhân tên là Đoàn Quốc Thắng, 40 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tàu lửa dừng lại để ghi nhận vụ việc sau đó tiếp tục hành trình.

Chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa 2 đầu cầu phục vụ công tác điều tra. Một số người tham gia giao thông không được đi qua cầu tỏ ra bức xúc vì phải đi vòng rất xa để qua đường Nơ Trang Long thay vì qua cầu Bình Lợi chỉ vài trăm mét.

Lực lượng cứu hộ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM được triển khai đến hiện trường tìm kiếm thi thể ông Thắng nhưng do nước sông Sài Gòn đang lên và chảy xiết nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Cầu đường sắt Bình Lợi xây dựng năm 1902 là cây cầu vượt sông Sài Gòn đầu tiên dành cho tàu lửa đi và đến TP.HCM. Trên cầu có một làn đường nhỏ chỉ dành cho xe máy lưu thông. Cầu này cũng nổi tiếng với việc nhiều người chọn làm địa điểm để... tự tử.

Hai đầu cầu Bình Lợi bị phong tỏa.

Lực lượng cứu hộ triển khai công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn