Quý ông "sốt" với biệt dược phòng the chỉ "dân chơi biết"

Thứ hai, 03/06/2013, 15:32
Sản phẩm này được giới thiệu là có hiệu quả ngay sau 5 phút sử dụng. Nó có thể làm cho người phụ nữ trở nên "sung" một cách khó kiểm soát!

"Biệt dược phòng the" xách tay giá chát

Xung quanh câu chuyện trên bàn nhậu, cánh mày râu thuộc hàng có tiền, chịu chơi truyền tai nhau một loại thuốc kích thích nữ được xách tay từ Mỹ về với giá khủng.

Nổi tiếng trăng hoa dù ngoại hình chẳng có gì là đẹp trai, hấp dẫn thế nhưng một người bạn làm kinh doanh của tôi tên Nguyễn Văn Khải (quận Thanh Xuân, Hà Nội) lúc nào cũng tự hào vì đi đâu cũng có một hoặc hai em xinh tươi, chân dài kề cận. Khải khiến nhiều bạn nhậu khác nhìn mình với ánh mắt nửa ngưỡng mộ nửa ghen tị.

Chẳng ai lý giải được tại sao mấy em chân dài tới nách, xinh như hoa hậu, mà em nào cũng nghề nghiệp "ngon lành" lại bám riết một gã lùn mẩu, đen thui, nhất là khi Khải cũng chưa phải là đại gia có "số má" gì trong giới kinh doanh.

than duoc

Dù không hề được kiểm định nhưng nhiều người truyền tai nhau về tác dụng thần kỳ của thuốc kích dục

Sau nhiều câu chuyện bóng gió xa gần cộng với khi đã có tí men trong người, Khải bảo: "Muốn các em ấy theo đương nhiên phải có bí quyết". Nói rồi Khải tiết lộ: "Tôi có một loại thuốc kích thích chuyện ấy ở phụ nữ. Loại này công dụng vượt trội hơn hẳn mấy sản phẩm kích dục nhàng nhàng rẻ tiền vẫn bán trên thị trường trong nước.

Thuốc này do mấy ông bạn Việt kiều từ Mỹ xách tay qua đường hàng không về tặng chú bác ở Việt Nam, ông chú tham tiền nên bán lại cho người bạn thân của tôi. Hàng đấy là của Úc nhưng bán ở bên Mỹ, tuýp to dùng được trong nửa năm. Có muốn xem tôi gửi hình cho".

Vừa nói, Khải vừa chìa cái điện thoại với một đoạn tin chat qua lại giữa hai người mà tôi chỉ kịp liếc vội: "Hôm nào ra Bắc, em sẽ tặng anh một thứ này tuyệt vời, em gái nào được hưởng một lần là không bao giờ muốn xa nữa…".

Khi được hỏi ở Việt Nam có người nào là đầu mối lấy hàng xách tay từ nước ngoài về cung cấp thì Khải có đưa cho tôi số di động và nói đây là bạn thân trong giới kinh doanh của anh. Hỏi mua cũng phải nói khéo.

Liên lạc với người làm kinh doanh tên Hùng để đặt mua sản phẩm. Biết là chỗ người quen, Hùng có gửi cho tôi hình ảnh về sản phẩm qua địa chỉ mail. Theo quan sát của chúng tôi, loại thuốc này có tên gọi Four Seasons Ice (Personal…) và còn vài chữ tiếng Anh nhưng  vì tôi nhìn qua ảnh nên không rõ lắm. Sản phẩm này ghi "Made in Australia".

Theo đó, giá của một tuýp thuốc loại 100ml là 200 USD (tương đương 4 triệu đồng). Vừa nói giá qua điện thoại, Hùng nói: "Chỗ người quen tôi mới để lại cho bạn với giá này chứ bình thường tôi sẽ lấy tuýp thuốc kích thích (còn gọi là kích dục) dành cho nữ này với giá 300 USD.

Mấy ông bạn làm kinh doanh đang săn loại sản phẩm này mà còn chưa được xách tay về nước, phải đợi đợt hàng vào dịp tháng 8 tới. Loại sản phẩm này phải dân chơi có tiền mới biết, không phải ai sống ở Mỹ cũng biết chỗ bán".

Cũng theo lời người đàn ông này, những tuýp thuốc kích thích nữ có tên Four Seasons Ice sau khi về Việt Nam được ngụy trang bằng cách chia ra từng lọ nhỏ. Bên ngoài lọ chứa này là một loại thuốc trị nấm ở phụ nữ còn thuốc bên trong là thuốc kích dục nữ kể trên.

Nhiều người đàn ông phải dùng cách này để ngụy trang để vợ khỏi nghi. Sản phẩm này được giới thiệu là có hiệu quả sau 5 phút sử dụng. Nó có thể làm cho người phụ nữ hưng phấn đến mức tột đỉnh... Từ trước giờ, dù được mua hay tặng nhưng những người đàn ông đã có và dùng sản phẩm với bạn tình của mình đều tỏ ý hài lòng, đắc chí. Người này còn không quên miêu tả tỉ mỉ cách sử dụng với những ngôn từ khá sốc.

than duoc

Hình ảnh của thuốc kích dục nữ mà người đàn ông tên Hùng gửi cho PV

Khó kiểm định chất lượng

Điều đáng ngại ở đây nếu những người đàn ông chỉ dùng trong quan hệ vợ chồng thì không sao, nguy hiểm là khi họ dùng với những cô gái nhẹ dạ cả tin mà họ gọi là "sơ cua".

Trên thực tế, việc những người đàn ông sử dụng loại thuốc theo kiểu truyền miệng như vậy có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người phụ nữ. Mỗi cơ thể phụ nữ lại thích ứng với từng loại thuốc cụ thể. Khi chưa có những kiểm định hay kết luận khoa học từ phía những người có chuyên môn thì không nên sử dụng. 

Thậm chí nó có thể làm cho một người đang có sinh lý ở mức bình thường bị hỏng vĩnh viễn, chẳng hạn làm "cậu nhỏ" của đàn ông bị liệt và làm cho phụ nữ mất hoàn toàn khoái cảm trong chuyện vợ chồng. Ở đây, chỉ là nghe tác dụng qua truyền miệng, khó có thể biết đó là loại thuốc gì và cơ chế tác dụng ra sao.

Trao đổi với PV, TS. Nguyễn Cảnh Chương, bác sĩ chuyên khoa bệnh viện Phụ sản Hà Nội, giảng viên bộ môn phụ sản đại học Y Hà Nội cho rằng: "Chúng ta nghe nhiều về các loại thuốc kích dục của cả nam lẫn nữ và mỗi quảng cáo đều rất hấp dẫn.

Trên thực tế, tất cả những thuốc đó có tác động rất ít và tác động của nó rất hạn chế chứ không phải như mọi người nghĩ rằng cứ cho thuốc vào cốc nước uống một ít hay bôi là có biến đổi nhiều. Các nước trên thế giới hầu như không khuyến khích sử dụng những loại thuốc kích dục, kích thích trong chuyện chăn gối.

Theo đó, việc lưu hành thuốc này không được phép trong danh mục thuốc và thực phẩm. Riêng ở Mỹ tôi khẳng định là không cấp phép cho mấy loại thuốc kích dục đó".

Cũng theo bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương, tốt nhất là không nên dùng những sản phẩm kích thích, tác dụng phụ ra sao cũng chưa hề có kiểm chứng rõ ràng. Ông nhấn mạnh là mọi sản phẩm thuốc kể trên không có tác dụng như người ta nghĩ. Tâm lý và thể xác người phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng về lâu dài nếu có sự tác động của thuốc kích dục.          

Có là cứu tinh của quí ông yếu sinh lý?

"Bí quyết truyền tai của các quý ông đó là không cho vợ hoặc bất kỳ bạn tình nào của mình biết về sự có mặt của loại thuốc. Lý do là để họ tin vào bản lĩnh đàn ông vượt trội ở bạn tình hoặc chồng mình. Đây được coi là biệt dược phòng the, là cứu tinh của những quý ông bị yếu sinh lý. Sản phẩm này là thuốc chính hãng và hầu như không có trên thị trường.

Trước giờ những ai được dùng sản phẩm này thì đều ghiền luôn. Anh có con bồ, sau khi dùng thuốc, nó rủ đi tối ngày. Người phụ nữ nào đã được thử dùng rồi thì đều bám riết lấy người đàn ông, có khi không chịu buông tha, anh nói thật đấy!", Hùng vừa cười lém lỉnh lại vừa tỏ vẻ bí hiểm khi nói về công dụng của sản phẩm qua điện thoại.

Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn