Đám cưới chất đầy vàng của thiếu gia và tiểu thư con nhà giàu

Thứ sáu, 26/07/2013, 13:40
Hôn lễ của vị thiếu gia với cô tiểu thư con nhà giàu này khiến cho dư luận Trung Quốc xôn xao.

Mới đây, trên nhiều trang báo ở Trung Quốc đăng tải hình ảnh đám cưới của cô dâu Tương Thần (22 tuổi) và chú rể Kỳ Phong (29 tuổi). Tương Thần là con gái chủ tịch tập đoàn Hằng Vũ Trần Tuyết Hoa còn Kỳ Phong là con trai chủ tịch tập đoàn may mặc Tô Châu - tập đoàn may mặc lớn nhất Giang Tô.

Đám cưới được cho là “môn đăng hộ đối” của hai gia đình đại phú hào làm người khác không khỏi trầm trồ về mức độ xa xỉ .

Váy cưới của cô dâu được thiết kế đặc biệt đặt tại Pháp, những món đồ trang sức bằng kim cương mà cô mang trên người cũng là hàng cao cấp, được thiết kế riêng. Thậm chí, móng tay của Tương Thần cũng được đính kim cương.

thieu gia

Cô dâu Tương Thần và chú rể Kỳ Phong

Của hồi môn ngoài những tấm séc bạc tỷ còn có rất nhiều vàng thỏi, trang sức quý giá, cặp bát bằng vàng và thêm một chiếc Lamborghini trắng trị giá 4.800.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 16 tỷ VNĐ).

Dàn siêu xe trong đội đón dâu hôm ấy gồm 4 chiếc Rolls-Royce (tiêu chuẩn vàng), Mirage (giá trung bình khoảng 24 tỷ VNĐ/chiếc), 4 chiếc Bentley và hơn 20 chiếc Audi A8-W12 và S8 theo sau. Những chiếc xế khủng như Hummer, Cayenne, Land Rover và những xe sang trọng khác cũng chỉ “dành cho công việc lặt vặt", “chịu trách nhiệm dẹp đường".

Đám cưới được tổ chức tại khách sạn năm sao, tổng chi phí là một con số khủng chưa thể tính được. Chỉ riêng tiền chi cho màn bắn pháo hoa chúc mừng đã mất hàng chục vạn nhân dân tệ. Quà cưới không chỉ có tiền mặt, vàng khối, siêu xe, các vật dụng gia đình như Tivi, tủ lạnh cũng được chất thành hàng dài.

Một số hình ảnh trong đám cưới:

thieu gia
thieu gia
thieu gia
thieu gia

Móng tay có đính kim cương

thieu gia

thieu gia
thieu gia
thieu gia
thieu gia

Dàn siêu xe có mặt trong lễ cưới

thieu gia

thieu gia
thieu gia
thieu gia

Quang cảnh nơi tổ chức hôn lễ

thieu gia

Vàng khối và cặp bát bằng vàng làm của hồi môn

thieu gia

Quà cưới được chất thành hàng dãy dài

Theo Baodatviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn