Thiếu gia triệt sản để thỏa sức ăn chơi

Thứ tư, 01/05/2013, 17:27
Lấy vợ 2 năm vẫn không thấy có con, cậu con trai của vị cán bộ sở tài chính mới sực nhớ ra mình đã từng đi triệt sản để thỏa sức ăn chơi không để lại hậu quả.

Triệt sản để thỏa sức ăn chơi

Theo TS Vương Văn Vệ, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, phong trào nam giới đi triệt sản ở nước ta đã rộ lên từ những năm 90.

“Thời đó, rất nhiều quý ông, phần lớn là những người đã đầy đủ con cái, và không có nhu cầu cầu sinh con thêm đã tiếp nhận phong trào này. Còn ngày nay, do có thêm nhiều phương pháp tránh thai an toàn nên số lượng nam giới đi triệt sản cũng ít hơn”- TS Vương Văn Vệ nói.

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà trong số những người đi triệt sản ít ỏi, lại có cả những thanh niên chưa hề có vợ con.

TS Vương Văn Vệ kể: “Cách đây không lâu, có một cậu thanh niên được cả gia đình đưa đến bệnh viện Nam học và Hếm muộn Hà Nội để làm thủ thuật mổ nối ống dẫn tinh”.

Đó là con trai của một gia đình rất khá giả, bố là cán bộ cao cấp ở sở tài chính của một tỉnh. Bản thân cậu ta vừa là thợ buôn hàng thổ cẩm xuyên quốc gia vừa là tay chơi có tiếng một thời ở khu vực các tỉnh miền nam và cũng là gương mặt thân quen tại các tụ điểm ăn chơi bên nước bạn Thái Lan.

thieu gia

Ảnh minh họa.

Mỗi lần đi chơi, cậu đều ôm theo cả “núi tiền”, sau đó biệt tăm cả tuần liền rồi mới trở về nhà. Sau này, cậu ấy cũng lập gia đình, tuy nhiên lấy vợ đã 2 năm mà vợ chồng vẫn không hề có con khiến cả nhà lo lắng không yên.

Vợ chồng ông cán bộ sở Tài chính phải lùng sục, dò hỏi khắp nơi để mang về những phương thuốc bổ cho cậu con trai. Tuy nhiên, mọi hy vọng đều cứ mãi xa vời. Phải lâu lắm sau đó, cậu con trai mới được đưa đến bệnh viện xét nghiệm thì phát hiện, không hề có tinh trùng. Lúc này, cậu mới sực nhớ ra và thú nhận với bố về về việc trước kia nghe lời bạn bè nên đã từng đi triệt sản.

Ngay lập tức cậu con trai được chuyển sang làm thủ thuật mổ nối ống dẫn tinh. “Cũng may, ca phẫu thuật đã thành công, và chỉ vài tháng sau là cô vợ đã có bầu trong niềm vui sướng của cả nhà” - TS Vương Văn Vệ nói.

Triệt sản để gán nợ

Là con nghiện cờ bạc có tiếng nên những ngày rong chơi tuổi thanh niên, T. luôn có mặt ở những sòng bài lớn . Khổ nỗi, T. thắng thì ít mà thua thì nhiều, nên bao nhiêu gia sản của T. và gia đình đều bị các sòng bài lần lượt nuốt gọn.

Cay cú, T. vay nặng lãi của sòng bài rồi lao vào cờ bạc để gỡ gạc, nhưng càng gỡ thì càng rối, khiến cho số nợ của T. mỗi lúc một tăng lên, đến khi không thể trả nợ, anh ta bị chủ sòng bài dằn mặt bằng cách cho quân lôi đi ... triệt sản.

“Vụ triệt sản khiến T. rất sợ hãi, vì bản thân cậu ta chưa từng có vợ con. Hơn nữa, anh ta lại là con trai duy nhất trong gia đình, nên khi đến Trung tâm nam học vàHiếm muộn Hà Nội để yêu cầu bác sĩ cứu chữa, cậu ta vẫn còn run sợ” - TS Vương Văn Vệ nói.

Không những vậy, suốt 4, 5 tiếng phẫu thuật mổ nối ống dẫn tinh cho T., người nhà của cậu ta chờ đợi bên ngoài còn thấp thỏm không yên vì vừa lo cho tình trạng phẫu thuật, vừa lo người của bọn sòng bài ập đến.

“Đến lúc ca phẫu thuật thành công thì mọi người mới thở phào nhẹ nhõm” - Ts Vệ kể.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích