Cậu bé 16 tuổi sống chung phòng với 300 con vật

Thứ ba, 30/04/2013, 23:20
Liam Andrews có thể ngủ chung giường với 12 con nhện, 8 con rắn, 5 con bọ cạp độc gây chết người.

Cậu bé Liam Andrews, đến từ Northamptonshire, nước Anh, bắt đầu có thói quen sưu tập các con vật từ khi mới 6 tuổi. Năm đó, Liam đã hỏi bố mẹ rằng liệu cậu bé có thể mua một con chuột đồng với số tiền mà cậu bé dành dụm được hay không.

Kể từ đó, cậu thiếu niên Liam, hiện học ngành quản lý và bảo vệ động vật, đã có tổng cộng 300 con vật, trong đó có 8 con rắn, 5 con bọ cạp và 12 con nhện đen.

cau be

Liam Andrews thích đông vật hơn con người. Ảnh: Newsteam 

Trả lời kênh tin Northampton Chronicle & Echo, Liam cho biết mình thích động vật hơn con người, dù từng bị chúng cắn và đốt hơn 200 lần. "Cháu có khoảng 60 con vật thuộc loài bò sát và một số con vật khác trong phòng ngủ. May mắn là hiện vẫn chưa có con nào bỏ đi cả", Liam nói.

Tuy nhiên bộ sưu tập động vật với tổng tiền 8.500 bảng Anh (hơn 270 triệu đồng) của Liam lại không để lại ấn tượng tốt cho mẹ của cậu.

"Liam dường như bị những con vật ấy ám ảnh. Tôi ghét nhện và chưa bao giờ muốn ôm nó, vậy mà thằng bé thường làm tôi tỉnh giấc vào giữa đêm khi mang hẳn cả con nhện lớn vào phòng ngủ của tôi", Digital Spy dẫn lời bà này nói.

Ngoài ra, bộ sưu tập của Liam còn có 30 con ốc sên đất lớn ở châu Phi, 100 con cá nhiệt đới và một con ếch cà chua. Liam Andrews cho hay con vật yêu thích của cậu là con trăn Monty dài 1,8 m. Monty rất thích xem TV và thường được cậu chủ nhỏ dẫn đi dạo cùng.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn