Đi câu cá, lưỡi câu móc phải xe taxi bên trong có xác người

Thứ ba, 30/04/2013, 18:50
Chiều 29/4, công an đã tiến hành trục vớt chiếc xe taxi chìm dưới đáy hồ Phương Lưu (TP Hải Phòng), phát hiện tài xế đã chết trong xe. Những thông tin ban đầu xác định, chiếc xe này bị chìm dưới lòng hồ từ 17 ngày trước.

Khoảng 16 giờ chiều 29/4, một người câu cá tại hồ Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An (TP Hải Phòng) đã lặn xuống hồ và phát hiện ra vụ việc trên. Trước đó lưỡi câu của người này bị mắc vào chiếc xe.

xác chết
Trục vớt chiếc taxi bên trong có thi thể tài xế

Nhận được tin báo, Công an quận Hải An đã tiến hành trục vớt chiếc taxi, tiến hành điều tra vụ việc. Kết quả xác minh đã xác định đây là chiếc ô tô 5 chỗ BKS 16M-9592 của Hãng xe taxi Thành Yến, thuộc Công ty TNHH Tân Thành Yến (địa chỉ tại phố Lê Lai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng). Người chết trong xe là anh Nguyễn Hữu Hưng (SN 1967, trú tại ngõ 100 đường Hoàng Văn Thụ, phường Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Lãnh đạo Công ty TNHH Tân Thành Yến Thành Yến cho biết, ngày 12/4, anh Nguyễn Hữu Hưng nhận lệnh chở khách như thường lệ, nhưng cả ngày hôm đó tài xế này báo cáo về trung tâm không nhận được “cuốc” khách nào.

Buổi sáng 12/4, qua theo dõi hệ thống định vị GPS, chiếc xe này chạy lòng vòng nhiều nơi, thậm chí chạy ra cả ngoại thành Hải Phòng. Đến 12h30 cùng ngày, khi xe đến khu vực bờ hồ Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An thì mất tín hiệu.

Sau hai ngày không liên lại được với anh Hưng, Công ty TNHH Tân Thành Yến đã trình báo cơ quan công an. Phía gia đình anh Hưng cho biết, sau nhiều ngày không thấy anh Hưng về, gia đình đã gọi điện hỏi và được một số đồng nghiệp trả lời “Công ty điều anh đi Đà Nẵng…”.

Tối 29/4, cơ quan pháp y thành phố Hải Phòng, Công an và Viện KSND TP Hải Phòng, Viện KSND quận Ngô Quyền đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích