Bật cười:“của quý” rơi xuống, tình vợ chồng bỗng được nối liền

Thứ tư, 01/05/2013, 09:05
Vợ ghen tuông dữ dội nhưng anh chồng vẫn “lách” đi cặp bồ, chị vợ giận chồng quyết xử “thằng nhỏ”, cầm dao cắt “tận gốc” ném bịch xuống đất. Sau một đêm náo loạn làng xóm, cặp đôi đã có kết cục tốt đẹp ngoài mong đợi, dù đến giờ đôi khi anh chồng vẫn giật mình thức dậy giữa đêm sợ toát mồ hôi hột.  

Cặp đôi sém hoàn hảo

Anh Nguyễn Hoàng Dũng và chị Nguyễn Thị Trúc Mơ cùng lớn lên tại ấp Bình Thạnh (xã Bình Thịnh, huyện Tân Trụ, Long An). Cả hai cùng tuổi, cùng học đến cấp hai thì nghỉ học ở nhà, giúp việc vặt gia đình. Khi đã bước qua tuổi hai mươi,  anh chị đến với nhau. Cuộc hôn nhân không có lịch sử yêu đương lãng mạn, nhưng theo hàng xóm, sau khi cưới hai vợ chồng sống với nhau vui vẻ.

 

Nạn nhân khi đang điều trị ở bệnh viện

Được một thời gian, người chồng lộ tính trăng hoa, còn cô vợ lại ghen tuông dữ dội, láng giềng vẫn gọi vui là “cặp đôi hoàn hảo”. Chị Mơ lại không được lòng mẹ chồng, hay bị nói móc máy nặng nhẹ. Không khí gia đình ngày càng trở nên nặng nề, ít thấy tiếng cười nói vui vẻ, thay vào đó là những lời cãi vã, mắng mỏ eo sèo.

Gia đình có hai đứa con, đứa lớn học lớp sáu, đứa nhỏ mới lớp một, chị vợ được đánh giá là người khá đảm đang, mọi việc trong nhà từ chăm sóc con cái, lo lắng nhà cửa đều qua đôi tay chị. Ngoài ra người phụ nữ còn cáng đáng làm hai công ruộng, thời gian rảnh làm thuê bên ngoài kiếm thêm thu nhập.

Hàng xóm nhận xét, bình thường chị là người hiền lành, ít nói nhưng trong người lại có “máu Hoạn Thư” hay ghen chồng. “Cô ấy hay kiểm tra tin nhắn từ điện thoại chồng lắm, cứ thấy số máy lạ hoặc số nào chồng thường xuyên liên lạc là tra khảo, sau đó lại hậm hực giận dỗi. Chồng đi chung xe với phụ nữ nào cũng ghen, dù là người trong họ hàng hay đồng nghiệp”, một hàng xóm cho biết.

Vợ quản lý gắt gao vậy, nhưng anh chồng cũng chẳng phải tay vừa, nổi tiếng trong vùng về thói trăng hoa. Nhất là khi gia đình mua được xe ô tô chở hàng, anh Dũng có cơ hội đi đây đó, càng lộ rõ “khả năng” ăn chơi chẳng kém ai.

Mỗi lần về đến nhà, thấy vợ mặt mày cau có, nói năng trách móc đủ điều, anh chồng lại chạy ngay ra mấy tụ điểm ăn chơi, viện cớ “xả stress”. Anh này còn “chịu chơi”, thuê hẳn một nhà trọ trên thành phố Tân An để đỡ bị  vợ “làm phiền”, tiện gặp gỡ bồ nhí. Dạo ấy, có khi tuần lễ, nửa tháng, anh mới về nhà một lần thăm con cái.

Thời gian ở trọ trên Tân An, người đàn ông cặp bồ với một em tiếp viên xinh đẹp làm ở quán karaoke. Một người hàng xóm tặc lưỡi: “Có bồ trẻ, ngọt ngào và biết chiều, đàn ông dễ “chết mê chết mệt” chẳng nhớ gì đến gia đình. Anh này còn đi biệt tăm, chẳng mấy khi về nhà, nhìn thấy vợ con là mắng mỏ”. Tiền làm ra không mang về cho vợ, lại “đắp” hết cho “em út”, anh chồng còn ngang nhiên dẫn “bồ” về gặp mẹ đẻ, ngay trước mặt vợ như thách thức. Vốn xưa nay không thiện cảm lắm với con dâu, người mẹ chẳng có ý kiến gì về hành động thái quá của con trai.

Giận chồng, xử “cậu nhỏ”

Người vợ hết khóc lóc đến mắng mỏ cũng không cải thiện được tình hình, càng ngày lại càng bị chồng khinh miệt coi là “đồ bỏ đi”, miệt thị là “đồ đàn bà vừa già, vừa xấu, vừa đầu gấu”. Chị Mơ quyết định đệ đơn ra toà xin ly hôn để được giải thoát. Nhưng anh chồng lại oái oăm, không còn yêu vợ cũng không chịu ký đơn ly hôn, cứ thản nhiên mặc kệ, đi thì chớ, ở nhà lại chửi bới om sòm. Người vợ đành nhẫn nhục chịu đựng, chờ toà án xử lý.

Cho đến tối ngày 18/10/2012, anh Dũng không ăn cơm cùng vợ con, gọi điện cho bạn nhậu ra quán, ngồi lai rai đến tận nửa đêm mới khật khưỡng về nhà. Anh chồng say “quắc cần câu” khua loạn cả nhà, đánh thức vợ con, gây lộn với vợ.

Cũng giống như những lần trước, chị vợ lại bị chồng nói những lời rẻ rúng, khinh thường. Sau một hồi lè nhè chê vợ chửi con, anh chồng lăn ra ngủ, để lại người vợ ngồi bất động trong nỗi chán chường thất vọng tột độ.

Nhìn chồng nằm ngáy o o trong men rượu nồng nặc, chị Mơ chắc mẩm kiểu gì chồng nhậu say cũng đi với gái “bia ôm” mới về nhà. Càng nghĩ càng bực tức, ghen tuông dồn lại, người vợ nằm thao thức không thể ngủ, hai mắt mở chong chong nghĩ cách “xử” chồng.

Chờ khi anh này ngủ say, chị lén cầm dao, đưa một nhát cắt “tận gốc” cái “của quý” của chồng. Thấy “nó” rớt bịch xuống đất, chị vợ hoảng quá bỏ chạy ra ngoài trong đêm tối.

Về phần người chồng, đang ngủ say như chết, giật mình thấy đau buốt ở hạ bộ, vội vàng choàng dậy. Nhìn xuống thấy máu me be bét, “thằng nhỏ” biến đâu mất tiêu, theo phản xạ, anh bật dậy, hai tay che vết thương, vừa chạy ra ngoài sân vừa kêu la hốt hoảng. Bà mẹ ở ngay gần đó, nghe tiếng kêu cứu của con trai liền chạy sang.

Máu chảy thấm ướt cả chiếc quần đùi anh này đang mặc, bà vội vàng hỏi sự tình và tỏ ra rất có “kinh nghiệm” xử lý. Rất bình tĩnh, bà mẹ vào giường tìm lại phần bị cắt rời, thấy nó nằm chỏng chơ dưới nền nhà liền nhặt lên cất giữ cẩn thận. Hàng xóm nghe tiếng ồn ào lúc này đã kéo đến rất đông, bà mẹ tức tốc nhờ một vài người hàng xóm gọi xe cấp cứu đến đưa con cùng “của quý” đi Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM).

Trải qua 3 tiếng phẫu thuật, các bác sĩ thở phào nhẹ nhõm khi dương vật bệnh nhân được nối lại thành công.

Hiếm hoi “gương vỡ lại lành”

Người vợ sau một đêm trốn biệt tích, trưa hôm sau đã tự nguyện đến cơ quan công an huyện Tân Trụ tự thú và kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc. Sau khi lấy lời khai, lập biên bản, người vợ được cho tại ngoại chờ “ý kiến” của anh chồng khi tỉnh lại, có gửi đơn khiếu nại hay không.

Anh Dũng trở về nhà sau một thời gian ngắn điều trị tại viện, không yêu cầu giám định thương tích, không yêu cầu cơ quan công an khởi tố vụ việc. Kết quả ngoài dự kiến, anh này thay đổi hẳn, trở nên có trách nhiệm hơn với vợ con. Từ hôm sự việc xảy ra đã được gần sáu tháng, sức khoẻ anh Dũng đã hồi phục. Cũng vì nghĩ đến tương lai hai đứa con thơ dại, hai vợ chồng không ly hôn mà tiếp tục gắn bó với nhau.

Vị trưởng ấp cho biết, sau biến cố đáng nhớ, vợ chồng Dũng – Mơ ít khi xảy ra cãi lộn. Cuộc sống diễn ra bình thường, chồng ở nhà làm việc nhẹ do vết thương chưa lành hẳn, vợ chăm sóc con cái, rảnh thì làm thuê làm mướn kiếm thêm thu nhập.

“Họ tiếp tục sống với nhau được thế cũng mừng. Tuy nhiên mọi người nên coi đấy là một bài học nên tránh, chồng không nên quan hệ ngoài luồng, vợ cũng đừng ghen tuông theo kiểu cắt mất “của qúy” chồng”. “Cái ấy” không phải  cứ rớt ra lại gắn vào được, vợ chồng đã “động dao kéo” không phải lúc nào cũng “gương vỡ lại lành”, trường hợp như anh Dũng chị Mơ là hiếm hoi, dù kết cục có phần tốt đẹp nhưng chắc chắn cả hai sẽ cùng chung nỗi ám ảnh về một đêm “đổ máu” kinh hoàng.

Theo Xa lộ Pháp luật

Các tin cũ hơn