‘Tú bà’ Mỹ Xuân đối diện mức án từ 3 - 10 năm tù

Thứ tư, 01/05/2013, 09:26
Không chỉ là gái bán dâm với giá lên tới cả ngàn USD, hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân còn kiêm cả vai “tú bà”, trực tiếp môi giới cho các “chân dài” khác bán dâm. Với hành vi trên, Mỹ Xuân đang phải đối diện mức án từ 3 đến 10 năm tù.

Ngày 30/4, VKSND TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can trong đường dây môi giới mại dâm do Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, quê Cần Thơ, ngụ quận 2) cùng đồng phạm thực hiện.

Theo đó, Võ Thị Mỹ Xuân bị truy tố về tội “môi giới mại dâm” theo khoản 2 Điều 255 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt từ 3 đến 10 năm tù.

 Mỹ Xuân bán dâm

Liên quan đến vụ án, 5 bị can còn lại gồm: Trần Quang Mai (tức Gái Em, 41 tuổi, ngụ quận 3), Lê Quang Tuấn Anh (tức Kenvin, 28 tuổi, quận Phú Nhuận), Trần Thị Hoa (tức người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, Bình Thạnh), Lương Quốc Huy (26 tuổi, quận 1) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, Bình Thạnh) cũng bị truy tố về tội “môi giới mại dâm”.

Cáo trạng xác định, từ năm 2010, Trần Quang Mai (hành nghề thợ cắt tóc) đã nhiều lần móc nối với các đối tượng khác tổ chức môi giới mại dâm cho một số người mẫu, người đẹp để hưởng lợi.

Ngày 2/6/2012, Cơ quan Công an TP.HCM tiến hành kiểm tra khách sạn K.L.(quận 1, TP.HCM) phát hiện có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, trong đó một nữ bán dâm được xác định là horgirl của làng giải trí. 

Cùng thời điểm trên, tại một khách sạn khác, công an cũng phát hiện có hai “chân dài” nữa đang thực hiện hành vi bán dâm, trong đó có L.T.Y.D. – người từng đạt danh hiệu Hoa khôi thời trang Bến Tre năm 2010. Từ lời khai của những người trên, các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm nhanh chóng bị lộ diện.

Thông tin Võ Thị Mỹ Xuân  - hoa hậu Nam Mê Kông 2009 là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây môi giới mại dâm đồng thời cũng là một “chân dài” bán dâm có giá cả ngàn USD nhanh chóng trở thành thông tin “nóng”, gây xôn xao dư luận.

Kết quả điều tra cho thấy, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 thực chất là một gái mại dâm cao cấp có giá ngàn USD. Khoảng tháng 5/2012, qua môi giới của Lê Quang Tuấn Anh và Trần Quang Mai, Mỹ Xuân đã bán dâm cho khách với giá 2.200 USD/lần ngay tại nơi ở của mình. Sau vụ việc trên, Xuân được nhận 1.000 USD, số còn lại Mai và Tuấn Anh chia nhau hưởng lợi. 

Không chỉ là gái bán dâm, Mỹ Xuân còn kiêm luôn vai “tú bà” để…kiếm thêm thu nhập. Quá trình hành “nghề”, Xuân làm quen với các đại gia, móc nối với các “tú bà” khác hình thành một đường dây môi giới mại dâm cao cấp có giá hàng ngàn USD.

Chiều 2/6/2012, chính Mỹ Xuân là người điện thoại giới thiệu cho L.T.Y.D. – hoa khôi thời trang Bến Tre 2010 và N.T.M.N. (hành nghề người mẫu) đến bán dâm cho hai khách mua dâm tại khách sạn trên với giá tổng cộng 3.000 USD, trong đó Xuân hưởng lợi 1.000 USD tiền công môi giới.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn