Hai bờ sông Sài Gòn chật kín người xem bắn pháo hoa

Thứ tư, 01/05/2013, 10:39
Dòng người đổ về khu vực quanh hầm Thủ Thiêm từ đầu buổi tối. Đúng 9h, pháo hoa tầm thấp nổ vang trên sông trong tiếng reo hò của hàng nghìn người.

xem pháo hoa

xem pháo hoa

So với Tết Nguyên đán, dòng người đổ ra xem pháo hoa dịp 30/4 ít hơn. Tuy nhiên, tại nhiều khu vực ở trung tâm thành phố, quận 4 đến bên kia sông Sài Gòn đều ken kín người. Nhiều gia đình thậm chí ra sớm, trải chiếu dọn đồ ăn chờ xem pháo hoa mừng ngày hòa bình.

xem pháo hoa

Nhiều bạn trẻ nhanh chóng chọn trỗ đẹp trên các bậc tam cấp cạnh bờ sông. Đây là những vị trí có thể nhìn toàn cảnh trong buổi tối 30/4.

xem pháo hoa

Đúng 9h, tiếng reo hò, vỗ tay vang lên khi đợt pháo hoa đầu tiên nổ vang. Hàng nghìn người có mặt hai bên bờ sông được thưởng thức các màn bắn pháo hoa nhiều sắc màu.

xem pháo hoa

Sự kiện năm nay, TP HCM chọn pháo hoa tầm thấp, kéo dài 15 phút.

xem pháo hoa

Dù đứng chật kín hai bên sông, nhưng lượng người xem pháo hoa năm nay không đông do đợt nghỉ dài, nhiều người chọn đi du lịch xa thay vì ở thành phố.

xem pháo hoa

Chị Ngọc Thu, quận 6 cho biết, cả nhà đi từ 6h chiều, ra đây đã lác đác có nhiều người chiếm vị trí đẹp.

xem pháo hoa

Trong thời khắc pháo hoa nổ, nhiều bạn trẻ không quên trao nhau những nụ hôn, trong khi phần lớn đều ngước mắt lên trời để xem các đợt pháo sáng chào mừng 38 năm ngày giải phóng Sài Gòn.

xem pháo hoa

21h15, sau đợt pháo hoa cuối cùng, dòng người đổ ra về. Tuy không có cảnh tắc đường kéo dài, nhưng dòng người lớn, thời tiết oi bức khiến không khí khá ngột ngạt. Giống như nhiều buổi bắn pháo hoa trước đây, hai bên bờ sông đầy rác do dòng người đổ ra xem.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn