Thông Benjamin - Bỗng dưng nổi tiếng

Thứ tư, 01/05/2013, 17:30
Thông Benjamin - cái tên được cộng đồng mạng săn tìm trong những ngày vừa qua. Anh chàng là chủ nhân của clip "Ngày mai tôi lấy vợ" đang gây sốt.

Ngoài nụ cười tươi rói y hệt Lee Seung Gi, Thông Benjamin còn sở hữu gương mặt biểu cảm và rất duyên.

ngay mai toi lay vo

 Tác giả của clip Ngày mai tôi lấy vợ.

Cảm giác của bạn thế nào khi clip cover "Ngày mai tôi lấy vợ" lại nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng?

- Mình rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của phần lớn người xem, mặc dù cũng có những lời khen chê từ nhiều phía. Tuy nhiên, ban đầu dự định của mình chỉ là làm cho vui rồi chia sẻ cho bạn bè, nhưng khi may mắn nhận được sự yêu thích như vậy thì đó là một thành công mà Thông ít ngờ đến.

Ý tưởng từ đâu để bạn quyết định thực hiện clip cover có nội dung dễ thương như vậy?

- Trong một buổi trưa lướt web nghe nhạc thì mình tình cờ thấy được clip của anh Quốc Thuận, thời điểm đó còn rất mới và ít người biết đến. Clip có lời bài hát rất vui và hồn nhiên đã thôi thúc mình làm một clip cover vui để chia sẻ với bạn bè.

Bạn thực hiện clip đó trong bao lâu và có gặp khó khăn gì không?

- Sau khi nảy ra ý tưởng, mình đã bắt tay vào làm ngay. Cả các công đoạn quay và dựng thì hết một buổi chiều. Mình cũng gặp phải một vài khó khăn như là tìm đạo cụ hay tìm những hình ảnh, sticker hợp với lời bài hát... May mắn là mọi việc cũng diễn ra khá suôn sẻ.

Sau khi clip được chia sẻ liên tục trên cộng đồng mạng, rất khó khăn để có thể liên hệ với Thông và tìm hiểu thông tin về bạn. Phải chăng bạn rất kín tiếng và không thích việc "bỗng dưng nổi tiếng"?

- Mình vẫn đang đi học và đi làm, thời gian rảnh rỗi mình dành cho gia đình, bạn bè và bản thân. Thật sự ai cũng thích được mọi người biết đến và yêu thích, mình cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên việc mình làm vừa rồi cũng không quá lớn như giành một giải thưởng hay giúp ích gì cho xã hội, nên cuộc sống của mình vẫn bình thường như bao người khác nhưng vui hơn vì nhận được nhiều lời khen và khích lệ từ mọi người.

Cuối đoạn clip có thêm chú thích "Còn...", phải chăng bạn sắp chuẩn bị tung ra một clip đặc biệt tiếp theo nữa sau "Ngày mai tôi lấy vợ"?

- Thứ nhất "Còn..." đó là Thông mong mọi người xem hết clip vì mình muốn khẳng định bài hát này do ai sáng tác và ai trình bày, bên cạnh đó là thông tin cá nhân của mình. Thứ hai, có thể đây là một kết thúc mở cho clip tiếp nối hay một clip hoàn toàn khác chủ đề gì đó mà thời gian sắp tới mình sẽ làm.

Sau khi xem đoạn clip "Ngày mai tôi lấy vợ", nhiều bạn cho rằng Thông có nụ cười rất giống diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Gi. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

ngay mai toi lay vo

Thông có nụ cười giống sao Hàn.

Thật ra mình cũng bất ngờ, mình có xem nhưng vì không phải fan của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc nên mình cũng không biết ai với ai cả. Tuy nhiên khi được nhận xét như vậy, mình cũng thấy vui vui. Ngoài đời chưa có ai khen mình cười giống ai.

Tuy mình có hơi khó tính nhưng mình thì thích cười lắm vì mình nghĩ mọi người ai cũng thích nhận nụ cười từ mọi người xung quanh, như vậy mình cũng góp phần cho cuộc sống xung quanh ta thêm tốt đẹp hơn đúng không?

Vậy bạn đang theo học ngành nào của CĐ Phát thanh Truyền hình II? Nó có liên quan gì đến đam mê của bạn?

- Mình đang theo học ngành Kỹ thuật - Điện tử truyền thông của trường CĐ Phát thanh Truyền hình II. Bên cạnh đam mê diễn xuất và chụp ảnh, mình còn đam mê khác là ca hát và âm nhạc nữa. Mình cũng ấp ủ dự định sau này có thể làm về mảng âm thanh sân khấu ca nhạc và kịch nói nên mình đã chọn và theo đuổi nghành này.

ngay mai toi lay vo

Hình ảnh hài hước của Thông trong clip.

Thông có niềm đam mê là nhiếp ảnh. Bạn có thể chia sẻ thêm về công việc này của bạn?

- Mình đam mê nhiếp ảnh từ khi mình học đầu cấp 3, nhưng khi đó còn là học sinh nên mình chưa có khả năng sắm máy ảnh nên chỉ tìm tòi lý thuyết qua sách và tài liệu trên mạng thôi.

Vì thế có thể nói là mình đến với nhiếp ảnh cũng chưa lâu lắm. Hiện giờ mình vẫn đang cố gắng học hỏi và chụp để lấy kinh nghiệm là chính, chủ yếu chụp cho bạn bè hay có cặp đôi nào dễ thương nhờ mình thì mình chụp hết...rồi kéo nhau đi ăn uống chứ mình cũng chưa gọi là chuyên nghiệp được.

Nhiều bạn cho rằng Thông thể hiện biểu cảm khuôn mặt khá tốt và có triển vọng diễn xuất. Vậy bạn có nghĩ rằng mình sẽ thử sức với phim ảnh?

- Thật ra đam mê của mình là diễn viên nhưng là diễn viên kịch nói, nhưng do một số lí do cá nhân nên mình không thể theo đuổi đam mê này được. Tuy nhiên cảm hứng và tình yêu của mình dành cho diễn xuất vẫn luôn là một niềm khao khát, do đó nếu có cơ hội mình sẽ không ngại thử sức.

Một câu hỏi vui để kết thúc buổi trò chuyện, Thông có muốn sau này mình sẽ trở thành một mẫu hình người chồng như nhân vật trong clip "Ngày mai tôi lấy vợ" không?

- Mình còn trẻ, mới 19 tuổi. Mình còn nhiều dự định và đam mê muốn theo đuổi nên chuyện vợ chồng còn hơi xa. Nhưng nếu sau này gặp được người con gái đặc biệt với mình, mình sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho cô ấy.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn