Trên poster, bà Tưng vẫn... hở hang

Thứ năm, 25/07/2013, 14:12
 Ngày hôm qua, tấm poster biểu diễn của bà Tưng sắp tới tại một quán bar ở Hà Nội khiến người xem không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Trước đó, trên trang cá nhân, bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đã khiến dân mạng phẫn nộ khi tung một bức ảnh khoe thân phản cảm kèm theo dòng chú thích cợt nhả: “Ngày 27-7 (ngày thương binh liệt sĩ) có 1 sự xuất hiện nhẹ của em tại sân khấu bar… - Hà Nội... Em yêu chú bộ đội".

ba tung

Bà Tưng bị chỉ trích vì đã xúc phạm đến ngày thiêng liêng của dân tộc.

Và trong khi mọi người còn đang lên tiếng chỉ trích nặng nề việc kéo cả ngày lễ thiêng liêng của dân tộc để làm chiêu trò PR của bà Tưng thì mới đây, một tấm poster hình cô nàng ăn mặc “trống trên hở dưới” để quảng bá cho buổi biểu diễn sắp tới của mình tại một quán bar ở Hà Nội đang được lan truyền trên mạng, khiến nhiều người cảm thấy “choáng” vì tưởng “chuyện đùa”.

Hình ảnh của bà Tưng thậm chí còn được đặt ở vị trí trung tâm, bên cạnh nam ca sĩ Khắc Việt và nữ ca sĩ sexy Maria Đinh Phương Ánh.

Trước sự việc này, sáng nay, người mẫu cá tính Trang Trần đăng một status trên Facebook cá nhân bày tỏ sự bức xúc:

“Đã đến lúc Bộ Văn hoá phải kiểm soát chặt những địa điểm tổ chức biểu diễn! Nghệ sĩ cầy phấn đấu cả đời cũng chẳng bằng bạn Tưng vài tiếng! Khổ thật! Ai ném đá em em chịu nhưng em thấy bất công quá! Không quản lý chặt thì loạn! Thẻ hành nghề thật sự rất cần thiết a! Bọn em làm việc phấn đấu cật lực chẳng bằng đặc bưởi Hồ lô ah!”.

Trước dòng status của Trang Khàn, nickname Nikita Như Quỳnh Ng... ngạc nhiên: “Ôi tưởng đùa, biểu diễn thật đây à”. Còn nickname Nhàn Chicks thắc mắc: “Em ý sẽ làm cái quái gì ở chương trình đó vậy? Cởi áo khoe ngực...? Haiz. Loạn thật rồi”.

Thành viên Meo C... thì bày tỏ quan điểm: “Xin lỗi nhưng anh không chấp nhận cái cách Pr bẩn thỉu như vậy. Nói chung cô ấy cũng sẽ tự giết chết chính mình thôi. Còn nhớ hôm cô ấy tham dự một sự kiện, cô ấy ngồi 1 mình 1 chỗ, chả ai thèm quan tâm, nếu có bắt chuyện cũng chả ai buồn đáp lời…”.

ba tung

Trên diễn đàn dành cho các nhà báo, một số thành viên cũng bày tỏ sự "choáng váng".

Trong khi đó, thành viên Mimi Ng... lại cho rằng: "Ý thức khán giả thôi. Bên Tây không cấm gì, ai muốn khoe ngực thì vào sexy Club khoe và khán giả riêng vào xem. Sân khấu nghệ thuật thì có nghệ sĩ chân chính. Chỉ ở VN thị hiếu khán giả lẫn lộn khó phân mới ra cảnh ngộ này. Chị cũng "phục" em Tưng nổi tiếng nhanh quá. Mình làm mẫu áo dài 3 năm mới lên báo thì nó 3 tuần thôi là các báo đều đăng".

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn