Choáng với bữa tiệc "bú sữa người" của các quan chức

Thứ năm, 25/07/2013, 10:14
Một phóng viên của tờ Xinhua vừa mới tiết lộ trên trang blog cá nhân của mình về những bữa tiệc sex do các doanh nhân giàu có tổ chức, mà trong đó có cả những trò uống sữa trực tiếp từ các bà mẹ đang nuôi con.

Theo bài viết của ông Zhou Fang - 1 phóng viên có tiếng của tờ Xinhua - được đăng tải vào ngày 17/7, mỗi người tham gia bữa tiệc này sẽ phải trả 5.000 tệ (khoảng 17 triệu đồng) tiền phí vào cửa để được vui đùa cùng những cô gái và bú sữa trực tiếp từ những bà mẹ trẻ. Những bữa tiệc này thường chỉ dành cho những quan chức cấp cao, có thứ hạng nhất định tại Bắc Kinh trong những năm trở lại đây.

sex

Thực đơn các món ăn làm từ sữa mẹ.

Ông Fang cho biết sẽ sẵn sàng cung cấp nhân chứng và vật chứng liên quan đến vụ việc này bởi ông nói rằng đã từng có nhiều doanh nhân tổ chức những bữa tiệc này bị bắt và vẫn đang chịu án tù. Bởi vậy, nếu cần thêm thông tin chứng thực, mọi người có thể chất vấn người này bất cứ lúc nào.

Bài viết này được đăng tải sau khi thông tin về trào lưu bú sữa mẹ trực tiếp nhằm tăng cường sức khỏe của các đại gia Thâm Quyến, Trung Quốc lan truyền chóng mặt khắp các diễn đàn.

sex

Bữa tiệc "sữa" dành cho các quan chức cấp cao.

Tuy nhiên, do bài viết của ông Fang có liên quan đến các quan chức cấp cao Trung Quốc nên nó đã bị dỡ bỏ nhanh chóng.

Nhiều người lên tiếng đặt ra câu hỏi cho mục đích của ông Fang khi cho đăng tải bài viết. Có người cho rằng ông Fang chỉ muốn tạo sự chú ý, nhiều người lại cho rằng rất có thể đó là hành động trả thù cá nhân.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn