Rên rỉ để nhanh chóng đạt 'cực khoái'

Thứ năm, 08/12/2011, 05:38
Vuốt ve 'núi đôi', tập kegel, động viên và biết cách rên rỉ khi 'yêu' là những cách để bạn giúp mình đạt cực khoái.

 

Không nhất thiết phải phụ thuộc vào chàng, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo cực khoái cho bản thân bằng những cách đơn giản.

Dưới đây là những gợi ý cho chị em để tự mình tạo cực khoái.

1. Tự vuốt ve

Nếu không có chàng, bạn hoàn toàn có thể tự minh vuốt ve, mơn trớn 'núi đôi' và 'cô bé'. Những cách trên có thể khiến bạn cảm thấy hưng phấn và thoải mái. Ngoài ra, khi vuốt ve 'núi đôi', cũng là một cách khiến cho vòng một của bạn tăng kích cỡ đáng kể.

 

2. Canh ngày 'quan hệ'

Không phải lúc nào cũng nên quan hệ tình dục. Những ngày mệt mỏi, căng thẳng nên tránh 'chuyện ấy', bởi nếu không nó chỉ khiến cho bạn chán nản mà thôi, cũng không nên 'yêu' khi nguyệt san mà nên để dành nó vào đúng ngày 14 của chu kì kinh nguyệt, khi đó, bạn sẽ sung sức và hưng phấn nhất.

3. Hướng dẫn chàng tận tình

Đôi khi chàng không biết cách làm cho bạn hưng phấn mà chỉ làm theo ý mình, do đó, bạn hãy chỉ bảo hướng dẫn cho chàng biết cách đụng chạm đến những nơi khiến bạn hưng phấn. Khi đó, anh ấy sẽ hiểu ý và làm theo ý bạn. "Em thích được anh...", "Cảm giác khi được anh... thật tuyệt", đó là những câu nói khéo léo mà bạn có thể dẫn dụ chàng.

4. Giữ đầu, tay anh ấy

Khi 'yêu', anh ấy hôn ở đâu mà làm cho bạn ngất ngây thì hãy dùng tay mình giữ lâu đầu chàng ở đó, khi ấy chàng sẽ hiểu rằng bạn đang thực sự thích được chàng 'yêu' lâu ở chỗ đó và sẽ làm hài lòng bạn.
 


 

5. Dẫn dụ bằng tiếng rên

Rên cũng đồng nghĩa với việc nói cho chàng biết rằng bạn đang hưng phấn khi được chàng chăm sóc tận tình. Đàn ông khá thích thú khi nghe bạn tình rên khi 'yêu', vì vậy, đừng quên dẫn dụ anh ấy bằng tiếng rên của mình nhé!

6. Tập kegel

Kegel là bài tập rất tốt cho cơ thể, đặc biệt nó giúp ích cho vùng xương chậu của bạn, khiến 'cô bé' thu nhỏ lại. Và đương nhiên, khi 'cô bé' vừa khít, chàng sẽ hài lòng, bạn vì thế cũng lên đỉnh và đạt cực khoái nhanh hơn.

7. Thử nhiều tư thế

Mỗi tư thế 'yêu' mang lại cho bạn những sung sướng khác nhau, vì thế, hãy chọn nhiều tư thế để có thể làm cho mình hạnh phúc. Mỗi sự sáng tạo sẽ mang lại cho bạn những niềm vui bất ngờ, do vậy, hãy luôn cố gắng để lần nào cũng có thể 'về đích'.

8. Luôn trở nên hấp dẫn, sexy

Mặc những bộ underwear nóng bỏng, làm cho mình quyến rũ và sexy từng cm là cách để khiến người ấy không thể không 'sờ' đến bạn. Do đó, đừng bao giờ để cho mình mất đi sức hấp dẫn, bạn làm chủ được bản thân mình là có thể điều khiển được hành động của chàng.

Theo Eva

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn