Buồn tiểu khi 'yêu' theo tư thế lạ

Thứ năm, 08/12/2011, 05:37
Nếu chuyển sang tư thế lạ là em thường buồn tiểu tiện, đại tiện. Em có làm sao không?

Hỏi:

Chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the

Em năm nay 23 tuổi, chưa lập gia đình nên rất khó để chia sẻ vấn đề tình dục với gia đình. Rất mong chuyên mục giả đáp thắc mắc cho em. Em quan hệ được khoảng 1 năm nay, trung bình 2-3 lần/ tháng. Em chỉ quen với tư thế truyền thống, nhưng em không cảm thấy thích thú. Còn đối với các tư thế khác, em thấy vô cùng khó chịu như buồn tiểu tiện, đại tiện, cảm giác như bị đánh vào bụng! Như vậy có phải cấu tạo tử cung của em không bình thường không? (Bạn đọc).

Trả lời:

Em gái thân mến,

Quan hệ tình dục là sự thăng hoa cao nhất của hai người yêu nhau, khi quan hệ, nếu yêu nhau và thực sự đam mê thì cả nam và nữ sẽ có cảm giác thăng hoa và hưng phấn mà người ta thường gọi là 'cực khoái' hay 'lên đỉnh.

Em và bạn trai yêu nhau và có quan hệ tình dục, vậy nhưng em lại không cảm thấy thích thú thì phải xem lại em có thực sự yêu anh ấy, có tự nguyện 'trao hết', có thoải mái khi làm 'chuyện đó' hay không? Bạn trai em có kĩ năng khi 'yêu' hay không hay là chỉ mù mờ? Khi 'yêu' em có thực sự khao khát và mong chờ 'chuyện đó' không? Nếu thực sự mọi chuyện đều tốt mà em vẫn không cảm nhận được cực khoái thì em cần gặp bác sĩ tâm lý.
 


 

Còn nếu như em bị ép buộc, tâm lý không sẵn sàng, chỉ 'yêu' cho qua chuyện hay chiều bạn trai, khi 'yêu' em mệt mỏi, căng thẳng và khó chịu trong người thì rất dễ không đạt được cực khoái, và để chữa trị hiện tượng này, em cần phải nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại thăng bằng để việc 'yêu' được thăng hoa.

Ngoài ra, cũng có thể do em còn trẻ, chưa có kinh nghiệm 'yêu, chưa làm 'chuyện ấy' nhiều thì sẽ bị đau hay khó chịu khi thử các tư thế mới. Cũng có thể xương chậu của em chưa tốt nên em có cảm giác đó. Vùng xương chậu và hệ thần kinh điều khiển cơ vùng xương chậu là chung với nhau, trong đó có cả các cơ của vùng tiết niệu và các cơ của bộ phận sinh dục. Khi có kích thích tình dục, hệ thần kinh sẽ điều khiển gây co cơ ở vùng khung xương chậu khiến các cơ vùng tiết niệu cũng bị kích thích gây nên hiện tượng căng tức ở bàng quang, đó chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng buồn tiểu của em. Khi hết kích thích thì hiện tượng buồn tiểu cũng sẽ hết.

Lưu ý, khi quan hệ, em không nên cứng người, nó sẽ làm cho việc 'thâm nhập' khó khăn và gây đau đớn. Phải thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần mới đạt được cực khoái. Đồng thời, nên đi tiểu tiện, đại tiện trước khi 'yêu' để cơ thể sẵn sàng 'yêu'.

Nếu tất cả những việc trên của em mà tốt, nhưng em vẫn không thấy hưng phấn thì em nên đi khám chuyên khoa để biết nguyên nhân cụ thể.

Theo Eva

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn