Lỗi hài hước trong phim 'Hello cô Ba'

Thứ ba, 04/03/2014, 09:50
Bộ phim từng đại náo và dẫn đầu mùa phim Tết năm 2012 với doanh thu 25 tỷ đồng vừa tái ngộ khán giả bản phim truyền hình 4 tập.

Chuyện phim kể về Tư Lặn (Hoài Linh đóng) một anh chàng nông dân hiền lành có một quyền năng kỳ lạ là biết trước được hậu vận tương lai mỗi khi tóc anh dựng lên. Tuy nhiên quyền năng đó đem đến cho Tư Lặn biết bao rắc rối bởi những người trong xóm cứ chờ mỗi lần tóc Tư Lặn dựng lên là đến cầu xin sự tiên đoán về tương lai, số phận.

Buồn chán bản thân vì chính mình không giúp gì cho gia đình lại đem phiền phức đến cho vợ và ba mẹ vợ, Tư Lặn quyết định lên Sài Gòn. Thế nhưng cuộc sống lại không như suy nghĩ của Tư Lặn. Trong một lần tình cờ trên đường Tư Lặn đã dựng tóc và cứu được một em bé, hành động của Tư Lặn đã lọt vào mắt xanh của Châu Lợi Nhuận (Tấn Beo đóng), một tên bụi đời vô công rồi nghề. Sau thời gian theo dõi, Châu Lợi Nhuận đã chắc chắn Tư Lặn có một quyền năng kỳ lạ có sức mạnh siêu phàm, nên Châu Lợi Nhuận đã bắt đầu kế hoạch kiếm chác của mình. Châu Lợi Nhuận nhận Tư Lặn làm anh em kết nghĩa.

Cuộc sống xô đẩy cùng với khả năng trời phú ấy, Tư Lặn đã nhanh chóng hóa thân thành “cô Ba” nức tiếng với tài bói toán lên đồng cùng quyền năng dựng tóc đã vang xa khắp nơi, mọi người tò mò xem “cô Ba” lên đồng như trẩy hội với những màn biến hóa độc đáo: lúc là cô đào Marylin Moroe, lúc thành nữ hoàng Ai Cập Cleopatra lẫy lừng…

Không chỉ bị chê bai là bộ phim hài nhảm, Hello cô Ba còn để lộ nhiều sạn trong lúc dựng phim như những hình ảnh dưới đây:

Cậu bé trong đám đông kéo đến nhà vợ Tư Lặn bỗng nhiên biến mất giữa 2 cảnh quay.
Cảnh Lành (Kim Thư đóng) ra thăm chồng là Tư Lặn (Hoài Linh đóng) ngoài chòi vịt, chiếc nón lá đang để phía sau, tự nhiên nhảy lên phía trước và trước khi ra về, Lành quay người về phía sau lấy nón.
Tùng đồ cổ (Phước Sang đóng) rủ Mặt rô (Mạnh Tràng đóng) về nhà uống rượu. Tùng đồ cổ rót rượu vào ly của mình, rồi đặt bình rượu xuống bàn, trước ống kính máy quay. Thế nhưng ngay sau đó, khi Tùng đồ cổ bưng ly rượu lên uống, chiếc bình biến mất.
Khoảng cách 2 thanh niên với cây trụ cảnh khác nhau giữa 2 cảnh quay.
2 diễn viên quần chúng thay đổi vị trí của mình trong một cảnh quay.
Châu Lợi Nhuận (Tấn Beo đóng) bị đánh bầm tím khóe miệng nhưng chỉ sau một buổi đã trở lại gần như bình thường.
Cảnh Tư Lặn và Châu Lợi Nhuận bị bọn giang hồ bắt giam, đôi dép Lào của Tư Lặn biết chuyển động.

Theo Zing

Các tin cũ hơn