80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói: "Tôi yêu Việt Nam"

Thứ tư, 18/06/2014, 07:47
Trương Thị May rất kỳ công làm một clip gửi lời chào Việt Nam từ 80 Hoa hậu Hoàn vũ.

Cách đây gần 1 năm, trong những hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra tại Nga, Trương Thị May đại diện của Việt Nam được đánh giá nhiệt tình, cởi mở và thân thiện. Ngoài những món quà cô mang theo để dành tặng cho các thí sinh dự thi thì việc làm clip Tôi yêu Việt Nam cũng là cách quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè toàn thế giới.

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

Á hậu Trương Thị May duyên dáng áo dài tại Mỹ.

Trong đoạn video ngắn, các người đẹp đều hồ hởi nói: “Xin chào Việt Nam”, “Tôi yêu Việt Nam” bằng tiếng Việt rất đáng yêu. Hoa hậu Ba Lan còn hào hứng khi nói “Việt Nam đẹp lắm” với giọng khá chuẩn. Trong đó, người đẹp Ukraine, một người bạn thân của Trương Thị May, còn nói thêm rằng: "Tôi yêu Trương Thị May và Việt Nam".

"May sẽ gửi lại cho các bạn thí sinh xem như đây là một kỷ niệm đẹp tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013", Trương Thị May chia sẻ.

Để có được video này, Trương Thị May phải tranh thủ quay trong lúc nghỉ ngơi và tập luyện chương trình. Sau đó tập hợp lại để tạo thành một video hoàn chỉnh và gửi lại cho các bạn thí sinh để làm kỷ niệm đẹp.

Chia sẻ về việc làm thú vị và có ý nghĩa này, Trương Thị May tâm sự: “May rất vui khi các bạn thí sinh rất vui vẻ, hòa đồng với May, các bạn hay gọi mình là baby, rồi rối rít trò chuyện, chụp ảnh, rủ đi ăn cùng nhau….

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

Cô sẽ gửi tặng clip thân yêu của mình đến bạn bè quốc tế.

Chính điều đó làm May rất ấm áp và cảm thấy như một gia đình lớn. Với mỗi nước có những nét văn hóa đặc trưng riêng nhưng khi đến đây, ai cũng cởi mở và giao lưu, đó chính là tinh thần quan trọng nhất mà May và các bạn hướng đến hơn là chuyện thắng thua tại cuộc thi”.

Vừa qua, trong một chuyến đi Mỹ, Trương Thị May cũng tranh thủ thực hiện một bộ ảnh đẹp với áo dài trắng tinh khôi và nón lá. Đây là ý tưởng của mẹ cô, bởi mẹ Trương Thị May luôn muốn cô biết giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống dù đang ở đâu.

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, Trương Thị May đã chọn chiếc áo dài trắng tinh khôi
để chụp một bộ ảnh dạo phố xinh đẹp.

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

Đây là ý tưởng của mẹ Trương Thị May. Bà luôn muốn con gái lúc nào cũng giữ trong
mình truyền thống dân tộc, luôn biết phát huy vẻ đẹp truyền thống dù đang ở
bất cứ đâu.

80 HH Hoàn vũ đồng loạt nói:

Vẻ đẹp duyên dáng Việt Nam của Trương Thị May.

Theo Eva

Các tin cũ hơn