Ảnh tình cảm của sao Việt bên bố mẹ

Thứ tư, 18/06/2014, 09:44
Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm đều thừa hưởng vẻ điển trai từ các ông bố trẻ trung, phong độ. Dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng nhiều sao Việt vẫn được bố mẹ ủng hộ.
Nhập mô tả cho ảnh
Những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bên bố mẹ mới xuất hiện trên mạng Internet cách đây không lâu. Nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua may mắn thừa hưởng hết các nét đẹp từ bố mình. Anh là con trai cả trong gia đình. Bố mẹ của Sơn Tùng vẫn còn khá trẻ.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây, bố của Sơn Tùng xuất hiện cùng anh trong một buổi họp fan tại Hà Nội. Mặc dù không tham gia nghệ thuật nhưng bố nam ca sĩ rất ủng hộ anh theo đuổi giấc mơ ca hát. Tính cách ông hài hước, trẻ trung và không ngại giao lưu cùng các fan của con trai.
Nhập mô tả cho ảnh
Dù bận rộn với công việc kinh doanh quần áo tại Thái Bình nhưng bố mẹ nam ca sĩ sinh năm 1994 vẫn tranh thủ đồng hành cùng con trai mỗi khi có dịp. Sơn Tùng cho biết, anh và bố rất hợp nhau. Hai bố con thường tranh luận xem ai đẹp trai và phong độ hơn.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong khi đó, mẹ Sơn Tùng lại sẵn sàng thay đổi lịch làm việc để đi lưu diễn và chăm sóc cho con trai.
Nhập mô tả cho ảnh
Cuộc sống riêng của Hoài Lâm cũng được nhiều người chú ý, đặc biệt là sau khi anh giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen. Anh là con nuôi của danh hài Hoài Linh nhưng sinh ra trong một gia đình ở Vĩnh Long. Bố Hoài Lâm vốn là một nghệ sĩ cải lương.
Nhập mô tả cho ảnh
Bố mẹ anh có một gánh hát nhỏ ở quê nhà. Mới đây, họ cũng lên Sài Gòn để cổ vũ con trai trong đêm chung kết.
Nhập mô tả cho ảnh
Hoài Lâm cũng tiết lộ, anh là con trai một trong gia đình. Bố mẹ đều không làm nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ anh theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Bố mẹ cũng không chạnh lòng khi truyền thông luôn nhắc tới vai trò của bố nuôi Hoài Linh trong sự thành công của anh.
Nhập mô tả cho ảnh
Minh Hằng cũng là một trong số những ca sĩ không muốn gia đình xuất hiện trên mặt báo. Bố mẹ chia tay khi nữ ca sĩ còn nhỏ nên cô sống cùng mẹ và em trai. Nữ diễn viên luôn nỗ lực để bù đắp cho mẹ. Khi mẹ thu xếp được công việc, bé Heo lại rủ bà cùng mình đi lưu diễn để kết hợp du lịch nước ngoài.
Nhập mô tả cho ảnh
Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt trái xoan và nụ cười tươi tắn, rạng ngời từ mẹ. Tham gia nghệ thuật từ sớm nhưng những hình ảnh về bố mẹ của nữ diễn viên mới đây mới được hé lộ. Sinh ra trong một gia đình khó khăn, Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã phải trải qua những tháng ngày vất vả. Năm cô lên 10 tuổi, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình nữ diễn phải phải thuê trọ hoặc nay đây mai đó để mưu sinh.
Nhập mô tả cho ảnh
Có lúc ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên Dốc tình cũng cùng mẹ bán nước mía hoặc đạp xe đi đưa cơm cho khách. Ký ức tuổi thơ vất vả như vậy đã khiến cho ngọc nữ của showbiz Việt vào vai những cô gái hiền lành, nghèo khó rất ngọt, và đỉnh cao là bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Sau này, khi có điều kiện, Tăng Thanh Hà đã dành tiền đi sự kiện và đóng quảng cáo xây dựng cho ba mẹ căn nhà khang trang tại Bình Thạnh hiện nay.
Nhập mô tả cho ảnh
Thủy Top hạnh phúc khi chụp hình cùng mẹ. Khi nữ ca sĩ Mặc kệ du học tại Mỹ, mẹ đã không ít lần sang thăm cô. Sinh ra trong một gia đình tri thức và khá giả nên Thủy Top hoàn toàn yên tâm học tập tại nước ngoài mà không phải lo về tiền bạc. Cô cũng thường xuyên về thăm gia đình mỗi năm.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe ảnh chụp cùng ba trên trang cá nhân. "Có mỗi chàng này là yêu nàng meo nhất trần đời thôi" - cô viết về bố.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau khi bị cấm lưu diễn, Phương Trinh dành nhiều thời gian bên gia đình. Cô cho biết, bố mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc và tin tưởng cô. Khác với một Phương Trinh sành điệu, thời trang, bố mẹ của cô đều là những người kinh doanh nhỏ. Bố cô mở một quán ốc nhỏ, trong khi đó mẹ cô lại bán xôi.
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảnh khắc bình yên của Angela Phương Trinh bên mẹ. Sau khi bố mẹ ly hôn, nữ diễn viên và em gái ở cùng mẹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Bảo Anh thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Ngoài thời gian đi diễn, nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao phụ mẹ tại quán cơm gà.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ chia sẻ, mẹ từng không muốn con gái tham gia showbiz vì sợ cô bị cám dỗ. Mẹ từng khuyên cô bỏ thi khi có quá nhiều thị phi bủa vậy Bảo Anh trong thời gian tham gia The Voice.
Nhập mô tả cho ảnh
Bùi Anh Tuấn là con đầu trong gia đình. Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Tuy nhiên, để tiện chăm sóc con trai, mẹ nam ca sĩ đã vào hẳn TP.HCM để tiện chăm sóc anh.
Nhập mô tả cho ảnh
Thời điểm Bùi Anh Tuấn vướng nhiều scandal, mẹ luôn là người bên cạnh. Hiện tại, mẹ cũng là quản lý của nam ca sĩ.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây trong buổi họp fan tại Hà Nội, Chi Pu cũng lần đầu khoe bố mẹ trước người hâm mộ. Nữ diễn viên Thần tượng được khen thừa hưởng nét đẹp từ người bố phong độ.
Nhập mô tả cho ảnh
Hương Tràm cũng thừa hưởng nhiều nét giống mẹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Hồ Ngọc Hà sở hữu nét đẹp từ bố. Mặc dù là người nổi tiếng và gặt hái nhiều thành công nhưng hiếm khi nào cô khoe bố mẹ ruột trên truyền thông.
Nhập mô tả cho ảnh
Pha Lê chụp hình bên bố mẹ và anh trai. Bố mẹ cô đều là nhà giáo ưu tú.
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ đất Cảng rất hợp tính với bố. Dù lớn nhưng cô vẫn thích làm nũng bố như lúc bé thơ.
Nhập mô tả cho ảnh
Phương Mỹ Chi và mẹ chụp trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Thành công của cô nhóc ở The Voice Kids đã giúp cuộc sống của cả gia đình thay đổi.
Mẹ Quang Anh tạm nghỉ công việc của một nhân viên vệ sinh vài ngày để vào Sài Gòn đón con trai trở về nhà sau hơn 3 tháng xa gia đình. Cô luôn đứng sau con trai, ủng hộ cậu bé phát triển tài năng. Tối qua, khi xuất hiện trên sân khấu, cô đã không kìm được nước mắt ôm lấy con trai bé bỏng.
Mẹ Quang Anh là nhân viên của công ty vệ sinh môi trường. Dù vậy, cô luôn ủng hộ con trai phát triển tài năng. Trong đêm chung kết The Voice Kids, khi xuất hiện trên sân khấu, cô đã không kìm được nước mắt ôm lấy con trai bé bỏng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn