Nhật ký cuối đời của Choi Jin Sil

Thứ tư, 18/06/2014, 09:56
Trước khi tự tử, tâm lý diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" không ổn định, cô đắm chìm trong thuốc chống trầm cảm và thường nói về cái chết.

Trong talk show của đài MBN phát sóng hôm 16/6, bà Jung Ok Sook, mẹ của Choi Jin Sil, công khai những dòng viết của con gái trước khi cô qua đời. Bà lật những trang giấy rồi đọc: "Sau khi phim hoàn thành, điều tôi làm là đắm chìm vào trò chơi xác chết". "Mẹ ơi, con xin lỗi. Con say trong thuốc, quên là đã uống thuốc rồi nên lại nhét đầy thuốc trong miệng". "Tôi chết rồi, hãy quấn tôi trong tấm vải trắng...".

me1-3044-1403056949.jpg

Mẹ của Choi Jin Sil tiết lộ nhật ký của con gái.

Bà Jung Ok Sook không thể bình tĩnh để đọc tiếp. Bà nói, Jin Sil đã chuẩn bị tất cả trước khi ra đi. Cô mong mẹ và những người thân ở lại sống tốt khi không còn mình bên cạnh. Bà Jung Ok Sook muốn tặng một số kỷ vật của Choi Jin Sil cho tổ chức xã hội với mục đích để con gái được gần gũi với những người yêu mến cô.

Năm 2010, một năm rưỡi sau cái chết của chị, em trai Jin Sil là Choi Jin Young cũng treo cổ tự tử, khiến nỗi đau của bà Jung Ok Sook càng nhân lên. Bà chia sẻ: "Tôi không chịu đựng nổi những mất mát đó nhưng nhìn các cháu, tôi không đành lòng ra đi. Tôi sợ hãi, các cháu cần tôi. Khi chúng kêu đói, tôi nhận ra trách nhiệm của mình. Đến một ngày, mọi việc sẽ được chôn sâu trong lòng...".

m4-5696-1403056949.jpg

Ảnh trên: Choi Jin Sil và mẹ. Ảnh dưới: Hai con của Choi Jin Sil.

Bà Jung Ok Sook thường dặn dò hai cháu không làm như cha mẹ và cậu của mình. Bà khuyên cháu sống vui vẻ, tự tạo hạnh phúc cho bản thân.

Hồi tháng 5, hai con của Choi Jin Sil cũng xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Các em mạnh khỏe, bầu bĩnh và năng động. Cậu bé Hwan Hee (13 tuổi) nói về mẹ: "Lúc còn sống, mẹ luôn ở bên cháu, vì thế cho đến bây giờ, cháu thường cảm thấy mẹ vẫn ở bên". Hwan Hee nói rằng em vô cùng nhớ mẹ vì "đó là người mẹ duy nhất" của mình.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn