Hoa hậu Triệu Thị Hà: “Ba mẹ muốn tôi dứt khoát tình cảm với cháu trai cô Kim Hồng”

Thứ tư, 18/06/2014, 09:49
Kể từ sau khi có quyết định về việc không tước bỏ danh hiệu và vương miện của hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Triệu Thị Hà trở nên kín tiếng hơn với truyền thông. Tuy nhiên, một số bài phỏng vấn liên quan đến ba mẹ của cô khiến cô bất ngờ.

Trước đó, một số trang mạng đã đăng tải những bài phỏng vấn ba mẹ của Triệu Thị Hà liên quan đến những ồn ào mà thời gian gần đây cô đã trải qua. Theo thông tin trong bài phỏng vấn này, ba mẹ của Triệu Thị Hà đã thể hiện sự lo lắng về sự việc của con gái trong thời gian qua và cho biết, kể từ khi Triệu Thị Hà trở thành hoa hậu, ba mẹ của cô tưởng chừng như “mất con” và giá như Triệu Thị Hà không là hoa hậu.

Triệu Thị Hà bất ngờ với những bài phỏng vấn liên quan đến ba mẹ cô
Triệu Thị Hà bất ngờ với những bài phỏng vấn liên quan đến ba mẹ cô
Người đẹp cho biết, cô đã gọi điện về nhà và ba mẹ cũng bất ngờ về những thông tin này
Người đẹp cho biết, cô đã gọi điện về nhà và ba mẹ cũng bất ngờ về những
thông tin này

Triệu Thị Hà chia sẻ, không chỉ riêng cô mà ngay cả ba mẹ của mình cũng hoàn toàn bất ngờ trước thông tin này. Cô cho biết, ngay sau khi xem bài phỏng vấn trên xong, cô đã gọi điện về cho ba mẹ và tìm hiểu nhưng ba mẹ cô ngạc nhiên và cho biết không trả lời như vậy. Triệu Thị Hà còn giải thích thêm, ba mẹ cô là người làm nông ở quê nên cách nói chuyện cũng thật thà, chất phác. Có lẽ vì vậy mà bài phỏng vấn trên đã phản ánh chưa đúng với ý mà ba mẹ cô muốn nói. Hơn nữa, ở quê cô  ba mẹ cũng không thể xem tin tức qua mạng nên cũng ít nắm bắt được thông tin rõ ràng.

Tuy ba mẹ có lo lắng nhưng vẫn ủng hộ Triệu Thị Hà
Tuy ba mẹ có lo lắng nhưng vẫn ủng hộ Triệu Thị Hà
Tuy ba mẹ có lo lắng nhưng vẫn ủng hộ Triệu Thị Hà
Ba mẹ cô chỉ muốn con gái dứt khoát tình cảm với cháu trai bà Kim Hồng
để yên tâm làm việc và học hành
Khác với những gì mà các bài phỏng vấn liên quan đến ba mẹ Triệu Thị Hà phát biểu, hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 cho biết, “Ba mẹ tôi tuy có lo lắng nhưng rất ủng hộ con đường mà tôi đang đi. Tôi biết, ba mẹ nào mà không thương con và lo cho con nhưng tôi cũng thường gọi điện về nhà để trấn an, động viên ba mẹ luôn yên tâm về tôi. Ba mẹ tôi chỉ mong muốn tôi dứt khoát với chuyện tình cảm cùng cháu của cô Kim Hồng mà thôi ”.
Triệu Thị Hà không muốn nói nhiều về những ồn ào trong thời gian qua 
Triệu Thị Hà không muốn nói nhiều về những ồn ào trong thời gian qua
Cô muốn ổn định cuộc sống để chuyên tâm làm việc và học tập
Cô muốn ổn định cuộc sống để chuyên tâm làm việc và học tập

Ngoài ra, Triệu Thị Hà cũng giải thích về việc hạn chế tiếp xúc với báo chí trong thời gian gần đây. Người đẹp đến từ Cao Bằng cho biết, những chuyện quá khứ đã trôi qua nên cô không muốn nhắc lại vì càng nói thêm thì mọi người lại càng nghĩ là cô muốn PR cho mình. Trong thời gian này, cô chỉ muốn tập trung cho công việc và chuyện học. Sau bao sóng gió trong thời gian qua, Triệu Thị Hà đang dần ổn định lại tinh thần và cuộc sống thường ngày của mình.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn