Rain và Jang Geun Suk bị đồn trốn thuế

Thứ ba, 15/07/2014, 09:58
Thông tin 2 mỹ nam đình đám trốn thuế và đang bị điều tra được nổ ra vào ngày 14/7.

Giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin có hơn 10 nghệ sĩ bao gồm ca sĩ Rain và Jang Geun Suk đang bị điều tra vì trốn hàng trăm triệu tiền thuế. Bài báo còn cho biết để tránh nộp tiền phạt vì trao đổi lượng tiền mặt lớn từ lợi nhuận các hoạt động ở nước ngoài, 2 mỹ nam này đã chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng dưới tên của người khác.

Rain và Jang Geun Suk là 2 trong số những ngôi sao tích cực tham gia đóng phim, ca hát ở các nước láng giềng như Nhật Bản, Trung Quốc… Riêng Bi Rain còn diễn xuất trong vài bộ phim Hollywood.

Jang Geun Suk và Bi Rain.
Jang Geun Suk và Bi Rain.

Tuy nhiên ngay sau khi thông tin trốn thuế được đưa ra, công ty quản lý Cube DC của Rain lên tiếng phủ nhận: “Chúng tôi được biết về những thông tin sai lệch được đưa ra và cảm thấy nội dung của nó không hề có sự thật. Chúng tôi nhận được những khoảnh doanh thu qua tài khoản ngân hàng chính thức của Cube DC cùng với hóa đơn minh bạch”.

Phía Bi Rain cũng cho biết thêm họ đã hoàn thành tất cả các báo cáo lợi nhuận không chỉ ở Trung Quốc mà còn tại các nước để nộp đến cơ quan thuế đồng thời sẵn sàng chứng minh qua các tài liệu.

2 mỹ nam phủ nhận tin đồn trốn thuế.
2 mỹ nam phủ nhận tin đồn trốn thuế.

Trong khi đó, công ty TreeJ Entertainment của Jang Geun Suk cũng nói với tờ Star News rằng: “Tin đồn đó sai sự thật. Vào thời điểm này cần phải có sự kiểm tra rõ ràng vì vậy chúng tôi sẽ xác nhận các chi tiết cụ thể, không hề có chuyện trốn thuế ở đây”.

Showbiz Hàn từng chứng kiến các ngôi sao trốn thuế là MC Kang Ho Dong, người đẹp Kim Ah Joong và bị công chúng chỉ trích kịch liệt.

Theo Zing

Các tin cũ hơn