Angela Phương Trinh đã vượt "ngôi nổ" của Lý Nhã Kỳ như thế nào?

Chủ nhật, 22/05/2016, 20:07
Người xưa có câu "hậu sinh khả úy" quả không sai, đặc biệt trong câu chuyện gần đây của làng giải trí Việt.

Angela Phương Trinh được xem là một hiện tượng của làng điện ảnh Việt với những vai diễn vô cùng đáng yêu và gây được tiếng vang trong lòng khán giả phía Nam.

Nói đến Phương Trinh nhắc nhớ người ta đến vai diễn "bà mẹ nhí" trong phim Người mẹ nhí, hoặc bé Diệp trong Kính vạn hoa, hay bé Vy trong Mùi ngò gai.

Cô bé sinh năm 1995 này đã làm khán giả thực sự rung động nhưng đó chỉ là ánh hào quang của quá khứ hiện tại người đẹp trẻ tuổi này vướng phải quá nhiều scandal trong đó có câu chuyện "nổ" để nổi tiếng.

Một thời gian dài làng giải trí Việt xôn xao câu chuyện "nổ" quá đà của kiều nữ Lý Nhã Kỳ. Theo đó người đẹp liên tục khoe đồ hiệu sang chảnh cùng câu chuyện tham gia một vai diễn trên phim trường Hollywood.

Dư luận đã cộp mác cho diễn viên Gió nghịch mùa là "cô nổ" Lý Nhã Kỳ. Và mấy ngày gần đây, sự kiện Angela Phương Trinh gây nhốn nháo thảm đỏ Cannes 2016 đã khiến "bà mẹ nhí" được dư luận dự đoán sắp soán ngôi "vua nổ" của Lý Nhã Kỳ.

"Cú nổ" lớn với 8 giây trên thảm đỏ Cannes

Angela Phương Trinh đã vượt ngôi nổ của Lý Nhã Kỳ như thế nào? - Ảnh 1.

8 giây siêu may mắn khiến Angela Phương Trinh "nổ" lớn tại quê nhà.

Ngày 17/5, báo chí Việt Nam cùng dư luận được phen xôn xao với những hình ảnh của Angela Phương Trinh gởi về từ Liên hoan phim Cannes.

Với thiết kế đương đại độc lạ có hoạt tiết tranh đông hồ nổi bật đã khiến công chúng thích thú một phen.

Đặc biệt, theo ekip của "bà mẹ nhí" cô được BTC của liên hoan phim này chào đón nồng hậu, thậm chí còn dọn đường mời để Angela Phương Trinh có cơ hội tạo dáng.

Ban đầu những hình ảnh quá đỗi đẹp lạ của Angela Phương Trinh đã khiến công chúng thỏa mãn phần nhìn một phen nhưng sau đó người ta lại chú ý đến chi tiết "dọn đường để tạo dáng" khiến dư luận phải nhíu mày.

Angela Phương Trinh vốn được xem là một diễn viên có nhiều vai diễn ở Việt Nam nhưng so với quốc tế thì cô chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Có thể nói trong mắt người hâm mộ Cannes thì người ta chẳng biết đến cái tên Angela Phương Trinh.

Chính vì cái "nhíu mày" này nên Angela Phương Trinh đã bị cư dân mạng bóc mẽ và truy tìm sự thật bằng video gốc của sự kiện hôm đó.

Theo đó, ngày "bà mẹ nhí" tham gia thảm đỏ đã diễn ra lễ ra mắt bộ phim "Julieta". Cô cùng đoàn làm phim đến tham gia khá muộn và họ đứng sau cùng.

Ở thời khắc ấy, giờ chiếu phim đã khá gần nên các celebrity đều di chuyển nhanh về phía khán phòng.

Riêng Angela Phương Trinh đi chậm nên mới có một khoảng không gian lớn, vắng các nghệ sĩ tạo dáng trên thảm đỏ, không bị ai làm phiền hay nhốn nháo.

Vì vậy, có thể nói 8 giây Angela Phương Trinh tạo dáng trên thảm đỏ là 8 giây may mắn gặp "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Nhưng nếu nói rằng Anglea Phương Trinh được tiếp đón như một siêu sao thế giới thì có phần không đúng sự thật và quá “nổ” đối với một diễn viên trẻ chưa có nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như "bà mẹ nhí".

Gặp đại gia 20 phút được 20 nghìn USD

Angela Phương Trinh đã vượt ngôi nổ của Lý Nhã Kỳ như thế nào? - Ảnh 2.

Muốn gặp "bà mẹ nhí" 20 phút, đại gia chấp nhận chi 20 nghìn USD.

Năm 2012, dư luận xôn xao câu chuyện đại gia trả tiền mời Angela Phương Trinh hẹn hò. Dù mới 17 tuổi nhưng "bà mẹ nhí" khá thoải mái và thẳng thắn khi chia sẻ về chuyện tiền bạc cùng vấn đề đại gia.

Cô cũng tiết lộ một thông tin gây sốc khiến công chúng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm về cô gái trẻ tuổi.

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối.

Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây".

Sau tiết lộ gây nhiều ồn ào này, người đẹp này đã bị dư luận phản ứng, phần đa đều cho rằng Angela Phương Trinh đang nổ quá đà về bản thân.

Và cô khiến những người hâm mộ thất vọng về những gì "bà mẹ nhí" thể hiện trước công luận.

Thoải mái khoe hàng hiệu

Angela Phương Trinh đã vượt ngôi nổ của Lý Nhã Kỳ như thế nào? - Ảnh 3.

Trong đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế 2016, "bà mẹ nhí" diện trang phục tông xanh đậm đi kèm bộ cánh là hai món phụ kiện có giá hơn 1 tỷ đồng.

Dù trước đó, Angela Phương Trinh nổi tiếng với nhiều vai diễn gây ấn tượng mạnh và gây được nhiều thiện cảm trong lòng công chúng.

Nhưng những năm trở lại đây, người đẹp này vẫn chưa có nhiều vai diễn nổi bật và gây tiếng vang.

Ấy vậy mà "bà mẹ nhí" vẫn thoải mái diện đồ hiệu đi xe sang đến nhiều sự kiện khác nhau và nhiều người không khoải tò mò về xuất xứ của những đồ hiệu đó.

Angela Phương Trinh không phải là ngôi sao hạng A cũng chẳng phải là những celebrity nổi tiếng để nhận được cát-xê khủng, ấy vậy mà lần nào xuất hiện tại các sự kiện cô cũng khiến cả rừng máy ảnh của phóng viên tập trung vì giá của chúng.

Cô không ngại khoe những thương hiệu thời trang có giá đắt đỏ và vô cùng xa xỉ của mình. Angela Phương Trinh lại khiến cho người ta nhớ đến Lý Nhã Kỳ với biệt danh "cô nổ".

Người xưa có câu "hậu sinh khả úy" với trường hợp của Angela Phương Trinh lại càng đúng, chỉ mới 21 tuổi nhưng "bà mẹ nhí" đang dần soán ngôi Lý Nhã Khì về khoản nổ.

Và người hâm mộ đang cảm thấy ngán ngẩm và nuối tiếc cho tài năng của "bà mẹ nhí" một thời.

Theo GĐ&XH

Các tin cũ hơn