Trấn Thành tung ảnh chụp visa chứng minh không hề bị trục xuất tại Mỹ

Thứ hai, 04/07/2016, 08:43
Trấn Thành cho biết, bất kỳ thông tin gì từ phía cá nhân nào đưa ra ngay thời điểm anh đang bị tạm giữ đều là thông tin không chính xác.  

Tối ngày 29/6 (giờ Việt Nam), Trấn Thành cùng các nghệ sĩ trong ekip đã khởi hành sang Mỹ lưu diễn theo lời mời của bầu show Liên Phạm. Khi đến sân bay Mỹ, nam diễn viên bất ngờ nhận được thông tin visa của mình đã quá hạn và không thể nhập cảnh tại đất nước này.

Trấn Thành là nghệ sĩ từng biểu diễn nhiều lần trên nước Mỹ, sử dụng hai loại visa là P3 và O1. Visa P3 do bầu show Liên Phạm xin giấy phép và visa O1 do một bầu show khác xin giấy phép. Visa O1 có thời hạn đến năm 2018, tuy nhiên, do biểu diễn trong chương trình của bầu show Liên Phạm nên Trấn Thành không thể sử dụng visa O1 để nhập cảnh.

Visa O1 của Trấn Thành có thời hạn đến năm 2018 nhưng không thể sử dụng.

Visa P3 tuy đã gia hạn nhưng hiển thị hai ngày hết hạn khác nhau, một số vào năm 2015 và một số khác vào 2016. Chính vì sự không đồng nhất này mà hải quan Mỹ đã tạm giữ nam diễn viên lại để xác minh về thị thực. Trong vòng 24h đồng hồ, Trấn Thành không được dùng điện thoại, không được gặp bất kỳ ai, thậm chí cả bầu show để cập nhật thông tin cho khán giả.

Visa P3 đã được cấp của Trấn Thành có thời gian hết hạn là năm 2015.
Tuy nhiên visa mới của anh lại hiển thị 2 mốc thời gian hoàn toàn khác nhau.

Sau khi được điều tra làm rõ về thời hạn visa, Trấn Thành đã xin phép cơ quan chức năng quay một video giải thích lý do vì sao vắng mặt tại sân khấu, vì 7 show diễn có sự tham gia của anh đều đã bán sạch vé.

Hiện tại, anh đã có mặt tại Việt Nam và sớm hoàn thành thủ tục xin lại visa để tiếp tục phục vụ khán giả hải ngoại. Đồng thời, nam danh hài cũng muốn nhấn mạnh một điều rằng, bất kỳ thông tin gì từ phía cá nhân nào đưa ra ngay thời điểm anh đang bị tạm giữ đều là thông tin không chính xác. Anh cho biết mình không bị trục xuất khỏi Mỹ như tin đồn.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích