Đại gia đòi 3 triệu USD vì không được Angelababy 'phục vụ'

Thứ hai, 04/07/2016, 10:36
Bỏ một khoản lớn để được hẹn hò người đẹp nhưng bị 'xù', vị thương gia tức giận đi kiện. 

Một thương gia Đại lục tên Từ Vũ mới đây đâm đơn khởi kiện một đơn vị môi giới nghệ sĩ vì cho rằng phía này phá vỡ hợp đồng, khiến ông vừa mất tiền, vừa không được gặp "người trong mộng". Theo tường trình của vị này, tháng 8/2014, ông chi 18 triệu NDT cho đơn vị trung gian để có một cuộc gặp gỡ "thân mật" với Angelababy.

Mặc dù đã nhận tiền, nhưng đơn vị này lần lữa không để ông gặp đối tượng, lý do là "Angelababy quá bận, không có thời gian". Tận tới hai năm sau, ông vẫn chưa được gặp cô. Tức tối vì bị lừa, vị này khởi kiện. Ông Từ cũng nói, phía môi giới từng khẳng định "như đinh đóng cột" rằng Angelababy sẽ tháp tùng ông đi sự kiện, ngoài ra còn phục vụ ông cả khoản "vui vẻ" (ý nói đến quan hệ tình dục).

Bỏ tiền để được Angelababy phục vụ nhưng bị lừa, ông Từ đi kiện. Ảnh: Sina

Ông Từ chia sẻ, ngoài Angelababy, ông còn từng giao tiền cho công ty môi giới để được gặp hai mỹ nhân Megan Fox, Candice Swanepoel, nhưng chưa lần nào thỏa nguyện. Trước ồn ào này, Angelababy chưa lên tiếng.

"Bông hồng lai" Angelababy (tên thật Dương Dĩnh) khởi nghiệp năm 14 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó chuyển hướng sang diễn xuất và nhanh chóng chinh phục khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp. Cô kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh vào năm ngoái, đám cưới gây xôn xao trong làng giải trí bởi độ xa hoa, hoành tráng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn