So Ji Sub lặng lẽ viếng mộ tài tử 'Bản tình ca mùa đông'

Thứ hai, 04/07/2016, 15:01
6 năm sau ngày Park Yong Ha qua đời, nam diễn viên "Giày thủy tinh" chưa năm nào quên đến nghĩa trang để viếng người bạn quá cố.

Mydailycho hay, cách đây ít ngày, So Ji Sub lẳng lặng đến khu nghĩa trang Paju, Gyeonggi để thắp nhang và đặt nhành hoa tưởng nhớ Park Yong Ha. Anh mặc trang phục đen, đội mũ và đeo kính, trầm mặc, khước từ mọi câu hỏi của phóng viên.

So Ji Sub lang le vieng mo tai tu 'Ban tinh ca mua dong' hinh anh 1
So Ji Sub đến nghĩa trang viếng bạn (phải) và hình ảnh khi hai người mới khởi nghiệp. Ảnh: Mydaily.

Park Yong Ha cùng So Ji Sub có mối quan hệ thân thiết trong ngành giải trí. Họ khẳng định “người còn lại là tri kỷ của tôi” khi nói về đối phương. Ngày 30/6/2010, ngành giải trí châu Á chấn động khi hay tin Park Yong Ha qua đời vì treo cổ tự tử. Nghe tin bạn mất, So Ji Sub vội vàng có mặt tại bệnh viện. Anh luôn túc trực bên thi thể Park Yong Ha và cũng là người cầm di ảnh bạn khi đưa tang. Hình ảnh So Ji Sub khóc nức nở trong lễ tang khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Ngày giỗ của Park Yong Ha những năm qua, tài tử Giày thủy tinhbỏ hết mọi lịch trình để đến chia buồn với gia đình anh. “Chúng tôi là những người anh em chí cốt. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại hành động dại dột như vậy nhưng tôi luôn đứng về phía anh ấy”, So Ji Sub nói.

So Ji Sub lang le vieng mo tai tu 'Ban tinh ca mua dong' hinh anh 2
Nước mắt So Ji Sub trong đám tang bạn. Ảnh: SPN.

Park Yong Ha và So Ji Sub bằng tuổi - sinh năm 1977. Khởi nghiệp cùng thời điểm, hai người nhanh chóng trở nên thân thiết. Park Yong Ha nổi tiếng nhờ Bản tình ca mùa đông, On Airbên cạnh công việc ca hát. “Anh ấy là thần tượng của tôi, một nghệ sĩ đa tài”, So Ji Sub chia sẻ.

Sau những bế tắc trong cuộc sống, Park Yong Ha tự tử ở tuổi 32 tại nhà riêng. Trong 3 năm đầu khi anh qua đời, hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng dài ở khu nghĩa trang để tưởng nhớ thần tượng. Năm nay, lượng người đến viếng anh vào ngày giỗ thưa thớt hơn. Người quản trang tiết lộ, trong tuần thường có vài chục người đến riêng lẻ đặt nhành hoa viếng.

So Ji Sub lang le vieng mo tai tu 'Ban tinh ca mua dong' hinh anh 3
Hình ảnh người hâm mộ tưởng nhớ thần tượng cách đây ba năm. Ảnh: Newsen.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích